Dịch Vụ Sửa Phím Đàn Piano Hà Nội Uy Tín – Giá Tốt Nhất

sua-phim-dan-piano-ha-noi

Dịch Vụ Sửa Phím Đàn Piano Hà Nội ( Sửa Phím Đàn Piano Cơ )

Công việc Sửa Phím Đàn Piano là một trong những hạng mục quan trọng. Là công việc đưa cây đàn Piano trở về trạng thái hoạt động bình thường. Đàn Piano khi sử dụng một thời gian dài, sẽ dẫn đến hiện tượng những miếng dạ lót phím đàn bị xẹp xuống. Theo thời gian dẫn đến lỗi phím, phím thấp phím cao gây ra cảm giác lực đánh xuống phím đàn bị hẫng và không đồng đều. Bị kẹt phím, tịt phím, thay mặt phím, lỗi do chuột bọ gặm nhấm..v.v Quang Mừng Music cung cấp dịch vụ sửa phím đàn Piano Hà Nội. Uy tín chất lượng và giá rẻ nhất.

Hình ảnh đàn Piano bị lỗi phím thấp phím cao, bị hỏng phím

sua-phim-dan-piano-ha-noi

Tại Sao Phải Chỉnh Sửa Phím Piano ( dịch vụ sửa phím đàn Piano Hà Nội )

Cấu trúc của phần phím đàn Piano được tạo ra bởi nhiều chi tiết. Trong khi đó phần tiếp xúc với bề mặt gỗ đàn Piano được lót một miếng dạ hình tròn ngay dưới những trụ phím. Các chi tiết dạ này hoạt động với chức năng triệt tiêu các âm thanh vọng lại do lực ấn từ ngón tay, lực va chạm của phím và bệ phím được gọi chung là “tạp âm”. Do được sử dụng chất liệu là dạ. Nên đặc tính của chi tiết này sẽ bị giảm độ dày tiêu chuẩn theo thời gian. Dẫn tới hiện tượng đến độ cao của phím không đồng đều, phím thấp phím cao.

Khi Không Được Chỉnh Sửa Phím Đàn Piano Ảnh Hưởng Thế Nào ?

Đàn Piano khi bị lỗi phím ảnh hưởng lớn đến âm thanh của đàn. Lỗi này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác nhấn phím. Để dễ hình dung bạn cứ tưởng tượng chúng ta chạy bộ trên một đoạn đường bị lồi lõm, tốc độ sẽ bị giảm. Piano là một nhạc cụ có những tác phẩm với nhịp độ rất nhanh. Vì thế độ cân bằng của phím là một yếu tố quan trọng để quyết định một cây đàn Piano đạt tiêu chuẩn. Việc tập luyện hằng ngày trên một cây đàn Piano bị lỗi phím thấp phím cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kỹ thuật của 2 tay.

sua-phim-dan-piano-ha-noi

Khi Nào Thì Cần Chỉnh Sửa Phím Đàn Piano?

Việc chỉnh sửa phím đàn Piano hoàn toàn có thể quan sát được bằng mắt thường. Vì chênh lệch độ cao giữa các phím là rất rõ ràng. Khi bạn nhìn vào phím đàn piano mà thấy phím chênh lệch bạn nên xử lý lỗi này ngay khi có thể.

Hãy để mọi âu lo về Piano của bạn cho chúng tôi…

Đây là một trong những lỗi mà trước đây nếu không đọc bài viết này. Có thể bạn sẽ không bao giờ chú ý tới. Hoặc đơn giản là do bạn mua đàn cho con bạn, và con bạn còn quá nhỏ không để ý được hết các chi tiết. Tại Quang Mừng Music chúng tôi luôn luôn kiểm tra tình trạng đàn mỗi khi thực hiện bất cứ hạng mục nào. Với lỗi phím thấp phím cao hay bất cứ lỗi nào trên đàn. Nhân viên kỹ thuật sẽ có trách nhiệm thông báo tình trạng với bạn.

QUANG MỪNG MUSIC chúng tôi nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng Piano, sửa chữa - bảo dưỡng và lên dây đàn Piano tại nhà quý khách bởi chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường âm nhạc và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật. Làm việc đặt tâm huyết uy tín lên hàng đầu.

dich-vu-ve-sinh-dan-piano

Hãy để mọi âu lo về Piano của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa - bảo dưỡng - lên dây đàn Piano uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Ngiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá sửa chữa – Bảo dưỡng – Lên dây Piano tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157