Địa Chỉ Thuê Đàn – Nhạc Cụ Dân Tộc Ở Hà Nội

thue-nhac-cu-dan-toc-viet-nam-o-ha-noi

Dịch Vụ Cho Thuê Đàn ( Thuê Nhạc Cụ Dân Tộc Ở Hà Nội )

Nhạc cụ dân tộc là loại hình nghệ thuật dân gian. Được các nghệ nhân lưu truyền qua các thời kì để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc kiệt tác mang âm hưởng dân gian. Được làm từ những chất liệu thiên nhiên thô sơ mộc mạc, mang lại những âm sắc độc đáo khác nhau. Ngày nay được các nghệ sĩ học viện thể hiện. Giúp duy trì nét đẹp văn hóa lưu truyền nhằm quảng bá cho thế giới biết đến nét văn hóa Việt độc đáo này. Quang Mừng Music cung cấp dịch vụ cho thuê nhạc cụ dân tộc và là địa chỉ thuê đàn Hà Nội uy tín với giá rẻ nhất.

Việc thuê đàn vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách, vừa có cơ hội thuê được cây đàn tốt và ưng ý. Phục vụ nhu cầu mục đích công việc và hoạt động âm nhạc của mình. Hiểu được điều đó, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê nhạc cụ dân tộc gồm: Thuê đàn Tranh, Thuê đàn Bầu, Thuê đàn Tỳ bà, Thuê đàn Nguyệt, Thuê đàn Nhị, Thuê đàn Hồ, đàn Tính, Đàn Gáo, Đàn Sến, đàn Tam, Đàn Tứ, Thuê đàn Cò, Líu, Kèn, Sáo, Accordion… Ở Hà Nội với giá rẻ nhất.

thue-nhac-cụ-dan-toc

NHẠC CỤ DÂN TỘC ( Dịch Vụ Cho Thuê Đàn Hà Nội )

  1. Món quà giải trí lớn nhất đó là đam mê nhạc cụ dân tộc.
  2. Bạn là người thích và đam mê nhạc cụ dân tộc ?
  3. Bạn là người yêu quê hương – yêu dân tộc việt nam
  4. Bạn thích đàn ca sáo nhị… Mà chưa làm được.
  5. Học nhạc qua Youtube dễ như ăn cơm

thue-dan-tranh-dan-bau-dan-nguyet

Thuê Nhạc Cụ Dân Tộc Ở Đâu ? ( Địa Chỉ Thuê Đàn Tại Hà Nội )

  1. Quang Mừng Music với uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ hiện đại, nhạc cụ dân tộc, thiết bị âm thanh ánh sáng tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng.
  2. Quang Mừng Music luôn đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của sản phẩm để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm trong tình trạng tốt nhất, tránh hư hại gây ảnh hưởng đến khách hàng. Đặc biệt, Quang Mừng Music luôn đảm bảo là sản phẩm mới 100%.
  3. Giá thành cho thuê phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quang Mừng Music luôn quan tâm đến nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng để đáp ứng đúng với mức giá ưu đãi và đảm bảo những quyền lợi của khách hàng.

thue-nhac-cụ-dan-toc

Giá thuê Nhạc Cụ Dân Tộc tại Quang Mừng Music

  1. Quang Mừng Music là địa chỉ thuê Đàn tại Hà Nội uy tín nhất, với giá tốt nhất. Quang Mừng Music luôn đa dạng mẫu mã, chất lượng của từng loại nhạc cụ như: sáo, đàn tranh, đàn nhị, đàn bầu, đàn nguyệt, đàn tính, đàn tỳ bà, đàn tam, đàn tứ…
  2. Giá cho thuê các loại như: sáo, đàn tranh, đàn nhị, đàn bầu, đàn nguyệt, đàn tính tẩu, đàn tam, đàn gáo, đàn tứ, đàn tỳ bà…: từ 100.000 đến 300.000/ 1 ngày tùy thuộc vào từng loại loại đàn.
  3. Chúng tôi sẽ ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng nếu thuê số lượng lớn và thời gian thuê nhiều ngày.
  4. Giá cho thuê phụ thuộc vào mẫu mã, chất lượng của từng loại nhạc cụ. Giá thuê đàn có thể thay đổi theo thỏa thuận tùy thuộc vào số lượng, số ngày thuê và vị trí, địa điểm chuyển đàn.

thue-nhac-cụ-dan-toc

Mua Lại Đàn Đang Thuê:

  • Trong thời gian thuê đàn nếu khách hàng thấy thích những cây đàn đang thuê tại Quang Mừng Music. Thì Quý khách hoàn toàn có thể mua cây đàn này của Quang Mừng Music với mức giá cực kỳ ưu đãi. Khi quý khách mua lại cây đàn đang thuê. Quý khách hoàn toàn được hoàn lại 100% tiền thuê đàn tại Cửa hàng.
  • Trường hợp quý khách muốn mua 1 cây đàn khác tại cửa hàng của Quang Mừng Music. Quý khách sẽ được hoàn lại 50% tiền thuê đàn trước đó.

thue-dan-nguyet-ty-ba-bau-nhi-sao-tam-tu

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá Cho thuê đàn tại Hà Nội, nhạc cụ tốt nhất thị trường
✅ Đa dạng mẫu mã đàn cho thuê phù hợp mọi mục đích sử dụng
✅ Thủ tục thuê đàn nhanh chóng, đơn giản và uy tín nhất
✅ Chế độ ưu đãi tốt nhất sau khi thuê đàn và muốn mua đàn

Mọi liên hệ thắc mắc. Hoặc đặt thuê đàn tại Quang Mừng Music Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất !!!

0942.702.157
0942702157