Dịch Vụ Cho Thuê Đàn Violin Uy Tín – Giá Rẻ Nhất

thue-dan-violin-uy-tin-gia-re-nhat-ha-noi

Dịch Vụ Cho Thuê Đàn Violin Tại Quang Mừng Music

Đàn Violin là một nhạc cụ cao cấp nên mức giá khi sở hữu một cây đàn là rất lớn. Dịch Vụ Cho Thuê Đàn Violin giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê với nhạc cụ này mà không phải bỏ ra số tiền lớn. Trong trường hợp khẩn cấp như bạn cần đàn để biểu diễn mà đàn của bạn chẳng may xảy ra sự cố. Bạn cần đàn với chất lượng tốt thay thế trong lúc bảo dưỡng cây đàn cũ. Dịch vụ cho thuê đàn Violin là giải pháp cấp bách giúp bạn giải quyết khó khăn này. Ngoài ra có rất nhiều trường hợp khác như chụp ảnh cưới với cây đàn. Chụp ảnh kỷ niệm, hay thuê bổ sung cho lớp học Violin ngắn hạn. Quang Mừng Music mang đến cho bạn dịch vụ thuê đàn nhanh chóng và là địa chỉ thuê đàn Violin uy tín tại Hà Nội.

thue-dan-violin-uy-tin-gia-re-nhat-ha-noi

Những tiêu chí để lựa chọn đàn với dịch vụ cho thuê đàn violin ( Thuê Đàn Violin Hà Nội )

  1. Trước hết bạn cần tìm đến những địa chỉ, địa điểm thuê đàn Violin uy tín, có thương hiệu và nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.
  2. Nhân viên tại nơi đó có nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc hay không? Bởi những địa chỉ có thương hiệu, uy tín có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cùng thái độ luôn niềm nở, nhiệt tình.
  3. Đa dạng các loại đàn violin cùng nhiều thương hiệu khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất.
  4. Chính sách cho thuê như: hướng dẫn sử dụng, nhắc nhở những lưu ý khi sử dụng. Hỗ trợ nhanh những trường hợp khẩn cấp hoặc sự cố khi sử dụng… Giúp bạn an tâm và hài lòng khi sử dụng.
  5. Giá cả cho thuê cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Bạn đi thuê nên bạn rất cần một giá cả hợp lý, giá rẻ phải chăng.

thue-dan-violin-ha-noi

  • Đàn Violin đang là nhạc cụ yêu thích của các bạn nhỏ và những người yêu âm hưởng cao vút và du dương.
  • Dịch vụ cho thuê đàn violin sẽ mang lại cho những thiên thần yêu âm nhạc những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với giá rẻ uy tín và chất lượng.
  • Chúng tôi – Quang Mừng Music luôn đồng hành cùng bạn với những ước mơ được nuôi dưỡng và tỏa sáng.

Thuê đàn violin ở đâu ( Địa Điểm Thuê Đàn Violin Hà Nội )

  1. Quang Mừng Music với uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng tại Việt Nam. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng. Chúng tôi cho thuê liên tục các mẫu đàn từ trung đến cao cấp. Phục vụ mọi nhu cầu cần thuê của khách hàng
  2. Quang Mừng Music luôn đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của sản phẩm. Để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tránh hư hại gây ảnh hưởng đến khách hàng. Đặc biệt, Quang Mừng Music luôn đảm bảo là sản phẩm mới 100%.
  3. Giá thành cho thuê phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quang Mừng Music luôn quan tâm đến nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng để đáp ứng đúng với mức giá ưu đãi và đảm bảo những quyền lợi của khách hàng.

Giá thuê đàn Violin tại Quang Mừng Music

Giá thuê khoảng từ 200 – 300.000 đồng/ Ngày ( tùy từng loại đàn khác nhau )

Giá thuê đàn cũng sẽ dao động tùy theo chủng loại đàn, cỡ đàn. Số lượng thuê, ngày thuê càng tăng thì mức phí/ ngày càng giảm.

thue-dan-violin

Mua Lại Đàn Violin Đang Thuê:

  • Trong thời gian thuê đàn nếu khách hàng thấy thích những cây đàn đang thuê tại Quang Mừng Music. thì Quý khách hoàn toàn có thể mua cây đàn này của Quang Mừng Music với mức giá cực kỳ ưu đãi. Khi quý khách mua lại cây đàn đang thuê. Quý khách hoàn toàn được hoàn lại 100% tiền thuê đàn tại Cửa hàng.
  • Trường hợp quý khách muốn mua 1 cây đàn Violin khác tại cửa hàng của Quang Mừng Music. Quý khách sẽ được hoàn lại 50% tiền thuê đàn trước đó.

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá thuê đàn Violin tốt nhất thị trường
✅ Đa dạng mẫu mã đàn cho thuê phù hợp mọi mục đích sử dụng
✅ Thủ tục thuê đàn nhanh chóng, đơn giản và uy tín nhất
✅ Chế độ ưu đãi tốt nhất sau khi thuê đàn và muốn mua lại đàn

Bạn có nhu cầu muốn thuê đàn Violin Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất !!!

0942.702.157
0942702157