Thay Dây Đàn Guitar Hà Nội – Địa Chỉ Uy Tín – Giá Tốt Nhất

dia-chi-thay-day-dan-guitar-ha-noi- (3)

Địa Chỉ Thay Dây Đàn Guitar Hà Nội ( Thay Khóa Đàn Guitar )

Địa chỉ thay dây đàn Guitar Hà Nội là nơi mà các bạn chơi Guitar hay lui tới. Việc thay dây đàn Guitar là cần thiết sau một thời gian sử dụng dây đàn có thể gặp những vấn đề như. Đổi màu, rỉ sét, xuống cấp và đứt dây guitar, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của đàn. Giá mỗi bộ dây từ 60k đến vài trăm nghìn tùy vào mẫu mã thương hiệu. Ngoài ra Quang Mừng Music còn cung cấp các dịch vụ thay dây Guitar, thay khóa, chỉnh sửa cần, phím đàn và các lỗi hỏng hóc của đàn Guitar.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay dây đàn Guitar Hà Nội – thay dây đàn Guitar Điện, Guitar Bass chính hãng với giá tốt nhất. Bạn mong muốn được chỉnh sửa Guitar một cách đảm bảo, giá rẻ và nhanh nhất. Hãy mang đàn đến với chúng tôi. Quang Mừng Music Không chỉ khiến bạn yên tâm bởi tay nghề kỹ thuật mà chúng tôi còn là những người chơi Guitar rất tốt. Chính vì vậy chúng tôi rất hiểu người chơi đàn. Biết cách sửa sao cho êm tay dễ bấm, để tiếng đàn Guitar đạt đến độ ưng ý nhất.

dia-chi-thay-day-dan-guitar-ha-noi-

Những lỗi thường gặp khi lâu ngày chưa thay dây đàn ( Thay dây đàn Guitar Hà Nội )

Đàn Guitar bị tối tiếng, cảm giác bị rè phím, dây bị cứng, đổi màu và dễ đứt… là những vấn đề rất thường gặp. Nó ảnh hưởng nhiều đến âm thanh, cảm giác đau tay khi chơi đàn. Có nhiều lý do khác nhau khiến cho dây đàn bị đứt. Việc nối lại dây đàn cũng không khả thi vì ảnh hưởng đến âm thanh, cảm âm của tai. Trong trường hợp này cách tốt nhất là thay dây đàn Guitar mới. Thay cả bộ hoặc thay lẻ từng sợi nếu các dây còn lại vẫn tốt.

dia-chi-thay-day-dan-guitar-ha-noi-

Khi Nào Cần Thay Dây Đàn Guitar?

Thông thường bộ dây dùng từ 4 – 6 tháng là cần phải thay mới. Để âm thanh của đàn Guitar được đảm bảo tốt nhất. Bởi dây đàn dùng một thời gian sẽ bị ô xi hóa, han gỉ. Do mồ hôi tay khi tập luyện, việc chơi và tập luyện quá nhiều dây Guitar sẽ bị giãn ra. Và bởi yếu tố bên ngoài như thời tiết, bảo quản… Khiến dây bị cứng, đổi màu, dễ đứt và chơi sẽ bị cứng, đau tay. Khi âm thanh cây đàn của bạn không còn ấm áp và trong trẻo như bình thường thì rất có thể. Dây đàn của bạn gặp phải một số vấn đề và cần được thay thế. Quang Mừng Music, địa chỉ thay dây đàn Guitar uy tín ở hà Nội.

Địa Chỉ Thay Dây Đàn Guitar Hà Nội ( Thay Khóa Đàn Guitar )

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thay dây đàn Guitar chính hãng, chất lượng, giá rẻ ở Hà Nội. Thì Quang Mừng Music là địa chỉ không thể bỏ qua. Tại đây, bạn dễ dàng lựa chọn các loại dây đàn Guitar chất lượng cao. Bao gồm các loại dây cho đàn Guitar Classic, Guitar Acoustic, Guitar điện và Guitar bass,… Được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Elixir, Fender , D’Addario, … Với mức giá cực kỳ hấp dẫn và hỗ trợ thay dây đàn, căn chỉnh hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Quang Mừng Music luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc. Chúng tôi là thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm. Chuyên bảo dưỡng sửa chữa lắp ráp và phục hồi mọi lỗi hỏng của đàn Guitar thùng, Guitar điện, Guitar Bass. Chuyên nghiệp, uy tín, giá tốt nhất !!!

Báo Giá Thay Dây Guitar Hà Nội – Thay Lắp Khóa – Sửa Chữa Bảo Dưỡng Guitar

  1. Thay dây đàn Guitar: Miễn phí công thay lắp dây, lau chùi vệ sinh đàn… ( khi mua dây tại cửa hàng – thời gian 5 phút )
  2. Thay khóa đàn Guitar: Miễn phí công thay lắp, lau chùi vệ sinh đàn… ( khi mua khóa tại cửa hàng – thời gian 15 phút )
  3. Thay ngựa, lược Guitar: 30k – 70k… ( mài ngựa, căn chỉnh kiểm tra phím – thời gian 10 phút )
  4. Thay lắp EQ Guitar: Tùy loại EQ từ 700k – 2,5tr… ( Khoan cắt, lắp đặt kiểm tra – thời gian 40 phút )
  5. Chỉnh rè tiếng, rè phím đàn, cao dây: 10k – 70k… ( căn chỉnh kiểm tra từng phím – thời gian 10 phút )
  6. Sửa đàn Guitar bị dập vỡ thùng: 70k – 250k… ( tùy từng mức độ hỏng – thời gian 1-2 ngày )
  7. Sửa đàn Guitar nứt gẫy bong ngựa: 70k – 250k… ( keo chết, phải bóc ra dán lại – thời gian 1-2 ngày )
  8. Sửa đàn Guitar bị cong cần, gục cần: 70k – 250k… ( vam ép nhiệt liên tục – thời gian 1-2 ngày )
  9. Sửa đàn Guitar bị nứt, gẫy cần: 70k – 250k… ( tùy từng mức độ hỏng – thời gian 1-2 ngày )
  10. Bảo dưỡng đánh bóng làm mới đàn: 100k… ( tra dầu, đánh bóng si, căn chỉnh phím – thời gian 30 phút )
  11. Phun sơn PU đàn Guitar: 400k – 800k… ( phun máy, che phủ xước, làm mới – tùy từng diện tích – thời gian 2-4 ngày )

Không chỉ là người kỹ thuật với kinh nghiệm nhiều năm. Mà còn được đào tạo chuyên ngành Guitar trong Nhạc Viện Quốc Gia. Nên biết cách chỉnh sao cho êm tay dễ bấm, để tiếng đàn Guitar đạt đến độ ưng ý nhất !!!

Quang Mừng Music là địa chỉ thay lắp dây, khóa, sửa chữa bảo dưỡng đàn Guitar uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Chúng tôi nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng đàn Guitar bởi chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường âm nhạc và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật. Các linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng âm thanh của đàn sau khi thay thế.

Hãy để mọi âu lo về Guitar của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa mọi vấn đề đàn Guitar uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Thay dây, khóa đàn Guitar giá rẻ nhất, đảm bảo tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157