Dịch Vụ Cho Thuê Kèn Saxophone ở Hà Nội

thue-dan-nhac-cu-ken-saxophone-ha-noi

Dịch Vụ Cho Thuê Kèn Saxophone Uy Tín ( Thuê Kèn Saxophone ở Hà Nội )

Kèn Saxophone với kiểu dáng sang trọng đến từng đường nét. Âm thanh của Kèn Saxophone thu hút và luôn được mọi người yêu thích nhất mỗi khi có dịp đặc biệt. Việc sở hữu một cây Kèn Saxophone cũng tốn một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên rất nhiều trường hợp tổ chức sự kiện hay ngày kỷ niệm, hội nghị, các show diễn, triển lãm, chụp ảnh… Không thể thiếu vắng cây Kèn Saxophone. Nó mang lại điểm nhấn cho chương trình, góp phần không hề nhỏ cho sự thành công của sự kiện trọng đại. Chính vì lẽ đó Quang Mừng Music mang đến cho bạn trọn gói dịch vụ cho thuê kèn Saxophone ở Hà Nội uy tín, nhanh chóng với chi phí rẻ nhất.

thue-dan-nhac-cu-ken-saxophone-ha-noi

Những tiêu chí để lựa chọn dịch vụ cho thuê Kèn Saxophone

“QUANG MỪNG MUSIC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê Kèn Saxophone uy tín chuyên nghiệp với giá tốt nhất “

  1. Quang Mừng Musicđơn vị phân phối và nhập khẩu Kèn Saxophone với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Phân khúc từ trung đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.
  2. Quang Mừng Music có đủ những cây Kèn Saxophone nổi tiếng. Từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như là: Selmer Paris, Jean Paul USA, Yamaha, Yanagisawa, Elkhart, Jupiter, P. Mauriat, Keilworth… Với màu sắc kiểu dáng đẹp, phù hợp với mọi mục đích thuê và sử dụng kèn của các bạn.
  3. Mọi cây kèn đều được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Đảm bảo mọi chi tiết của đàn hoạt động trơn tru nhất trong quá trình bạn thuê và sử dụng.
  4. Quang Mừng Music luôn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao. Có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình bạn thuê Kèn để sử dụng.

Nội dung thuê Kèn ( cho thuê Kèn Saxophone tại Hà Nội )

  1. Thuê Kèn cho các chương trình ca nhạc, truyền hình, game show.
  2. Chương trình chào sàn Bđs, hội nghị khách hàng, triển lãm sản phẩm.
  3. Thuê Kèn quay MV, chụp ảnh studio, chụp kỷ yếu, ảnh cưới …
  4. Thuê Kèn các Show diễn nghệ sĩ nước ngoài, chương trình hòa nhạc giao hưởng.
  5. Thuê Kèn tại nhà đón khách, tiệc ngoài trời và chương trình Gala đêm ngoài biển.

thue-dan-nhac-cu-ken-saxophone-ha-noi- (4)

Giá Thuê Kèn Saxophone Tại Quang Mừng Music

Cho thuê Kèn Saxophone ngắn ngày hoặc dài ngày ( thuê Kèn Saxophone theo ngày )

Giá thuê: từ 500.000đ – 700.000đ… (Tùy theo chủng loại). Cho thuê Kèn theo ngày ( đi về trong ngày ). Với số lượng thuê càng nhiều, thời gian thuê càng dài thì giá thuê kèn trên một ngày càng giảm.

Thuê Kèn tính theo thời gian

  1. Thuê Kèn theo giờ, theo ngày: là hình thức thuê ngắn hạn, phù hợp khi có nhu cầu muốn thuê để biểu diễn, thi cử hoặc giao lưu bạn bè…v..v.. Hình thức cho thuê này được khá nhiều người lựa chọn vì nó có mức chi phí vừa phải. Mọi thủ tục cho thuê cũng rất nhanh gọn.
  2. Thuê Kèn theo tuần, theo tháng: là hình thức thuê dài hạn khi có các chương trình lưu diễn đi xa. Hoặc người mới bắt đầu học Kèn, muốn thử sức ở bộ môn này xem liệu có đam mê và yêu thích nó hay không. Hay bạn muốn thuê để phục vụ nhu cầu học tập nhưng lại chưa có đủ kinh phí mua một cây cấp để luyện tập…

Thuê Kèn tính theo số lượng

  1. Trường hợp thuê 1 cây Kèn Saxophone: hình thức cho thuê này phù hợp với nhu cầu cá nhân. Và Quang Mừng Music đáp ứng đủ mọi phụ kiện phụ tùng nếu bạn có thêm nhu cầu cần thiết để biểu diễn hay tập luyện.
  2. Trường hợp thuê Kèn Saxophone số lượng lớn: Đây là trường hợp thuê để phục vụ cho biểu diễn theo nhóm, hay lớp học âm nhạc. Khi thuê Kèn số lượng lớn. Bạn được chiết khấu cao, sử dụng dịch vụ với giá cả ưu đãi. Số lượng đàn thuê càng nhiều thì giá thuê kèn càng giảm.

Lưu ý: Giá thuê Kèn Saxophone sẽ tùy thuộc vào chủng loại và mã Kèn cùng theo đó là thời gian thuê Kèn của bạn

thue-dan-nhac-cu-ken-saxophone-ha-noi- (2)

Mua Lại Kèn Saxophone Đang Thuê:

  • Trong thời gian thuê Kèn Saxophone nếu khách hàng thấy thích những cây Kèn đang thuê tại Quang Mừng Music. thì Quý khách hoàn toàn có thể mua cây Kèn này của Quang Mừng Music với mức giá cực kỳ ưu đãi. Khi quý khách mua lại cây Kèn đang thuê. Quý khách hoàn toàn được hoàn lại 100% tiền thuê Kèn tại Cửa hàng.
  • Trường hợp quý khách muốn mua 1 cây Kèn khác tại cửa hàng của Quang Mừng Music. Quý khách sẽ được hoàn lại 50% tiền thuê kèn trước đó.

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá thuê Kèn Saxophone tốt nhất thị trường
✅ Đa dạng mẫu mã kèn cho thuê phù hợp mọi mục đích sử dụng
✅ Thủ tục thuê Kèn nhanh chóng, đơn giản và uy tín nhất
✅ Chế độ ưu đãi tốt nhất sau khi thuê Kèn và muốn mua lại Kèn

Bạn có nhu cầu muốn thuê Kèn Saxophone Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất !!!

0942.702.157
0942702157