Đàn Guitar Nhật Cũ – Địa Chỉ Mua Đàn Uy tín Giá Rẻ Nhất

dan-guitar-nhat-cu-ha-noi

Đàn Guitar Nhật Cũ Và Những Điều Bạn Cần Biết ( Đàn Guitar Nhật )

Đàn Guitar Nhật cũ là một sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ Guitar. Không chỉ vì danh tiếng, mà còn vì chất lượng thật sự đàn Guitar Nhật bản có độ bền cao. Âm thanh chất lượng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp và có giá thành rẻ.

Đàn Guitar Nhật cũ được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Với những đôi bàn tay của những nghệ nhân điêu luyện hàng đầu thế giới. Từ Những đôi bàn tay xuất chúng, đã chế tác cây đàn Guitar mang 1 nét riêng biệt của xứ sở hoa anh đào.

Khi cầm 1 cây đàn Guitar cũ của Nhật bản từ những năm 1970 cho đến nay. Luôn mang một giá trị lịch sử, giá trị văn hoá to lớn của con người Nhật Bản miệt mài nghiên cứu. Các nghệ nhân thiết kế chủ đạo để mang lại giá trị âm thanh tinh tế, độ tươi sáng, rõ nét của từng nốt nhạc trên đàn Guitar

Để đáp ứng được điều quan trọng này các nghệ nhân đã sử dụng những chất liệu gỗ quý, các dòng gỗ tốt như Cẩm lai, Cẩm ấn, gỗ Tuyết tùng, gỗ Mun… Đối với Guitar Nhật trên chất liệu gỗ quý. Các nghệ nhân đã sử dụng các kỹ thuật và các cách sử lý gỗ để trải qua 30-40 năm cây đàn vẫn bền đẹp. Không hề nứt vỡ, cong vênh, vẫn giữ được độ bền độ sang, chắc chắn đến vậy

Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của cây đàn Guitar Nhật là dù trải qua khô nóng, hay lạnh giá thì độ đàn hồi của gỗ vẫn rất tốt. Làm cho cây đàn có tuổi thọ và độ bền đi cùng năm tháng.

Tại Sao Người Việt Nam Và Người Đông Nam Á Lại Thích Sử Dụng Đàn Guitar Nhật Cũ

  1. Nhật Bản có tiếng là một nền công nghiệp tiên tiến nói chung, được cả thế giới công nhận là nước có những sản phẩm tốt bền đẹp. Và đối với đàn Guitar Nhật lại rất phù hợp với khí hậu chung của khu vực châu á, nhất là khu vực Việt Nam nóng ẩm
  2. Về thị trường Việt Nam Guitar Nhật bãi đáp ứng được những tiêu chí ” Bền – Đẹp – Rẻ ” . Là được sử dụng một cây đàn Guitar bền chắc chắn với âm thanh hay
  3. Về tuổi đời của Guitar Nhật Bản có thể lên đến hàng trăm năm. Từ những năm 1970 đến giờ đàn vẫn tốt mà giá thành lại rất rẻ chỉ từ 1 triệu đồng. Bạn đã có được cây đàn đáp ứng cho bạn các tiêu chí: Thứ nhất là âm thanh, thứ hai là độ bền, ba là kiểu dáng, thứ tư là giá trị lịch sử

So Sánh Đàn Mới Với Đàn Guitar Nhật Cũ

  • Đàn mới: Hình thức rất mới và bắt mắt với các bạn trẻ
  • Độ bền ( thanh xuân ) cây đàn rất ngắn ngủi, chỉ khoảng 2 năm
  • Sản xuất bằng chất liệu gỗ ép, gỗ thịt, gỗ thông, gỗ hồng đào… Nhưng không được qua quá trình xử lý gỗ nên chất liệu keo 2 thành phần không đảm bảo. Theo thời gian dễ sinh ra cong cần nứt toác, xe gỗ…
  • Guitar Nhật cũ: hình thức bên ngoài không được long lanh như đàn mới, bề mặt đàn có thể có những vết bị trầy xước.

dan-guitar-nhat-cu

Tại Sao Chọn Guitar Nhật Cũ

  • Giá trị âm thanh tinh tế, độ tươi sáng, rõ nét của từng nốt nhạc
  • Guitar Nhật cũ có tuổi thọ và độ bền đi cùng năm tháng
  • Guitar Nhật cũ có giá trị lịch sử, giá trị văn hoá to lớn với đôi bàn tay của những nghệ nhân điêu luyện hàng đầu thế giới
  • Hiện nay trên thị trường bán đàn Guitar, ngoài các mẫu đàn mới sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc hay nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Nhật… Thì đàn Guitar Nhật bãi (đàn Guitar Nhật cũ second hand) cũng được người chơi Guitar rất quan tâm.
  • Nếu bạn là người đang chơi Guitar nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Bạn đang có nhu cầu cần tìm kiếm một cây Guitar “chất” thực sự thì đàn Guitar Nhật cũ sẽ là gợi ý hàng đầu của chúng tôi dành cho bạn.

dan-guitar-nhat-cu

Nguồn Gốc Của Đàn Guitar Nhật Cũ

Đàn Guitar Nhật cũ được nhập khẩu từ Nhật đã qua sử dụng có tuổi đời từ 30 đến 50 năm. Có thể lên đến cả trăm năm, do các nghệ nhân nổi tiếng như Masaru Kohno, Masaki Sakurai, Masakichi Suzuki, Kinpachi Miyamoto, Sakazo Nakade, Masaru Matano, Eichi Kodaira, Ryoji Matsuoka, Hiroshi Tamura, Seizo Shinano, Mass Hirade… Sản xuất hoặc của các thương hiệu: Yamaha, Suzuki, Morris, Takaminemade in Japan.

  • Đàn Guitar Nhật bãi được nhập khẩu về Việt Nam bằng hình thức mua đấu giá hoặc được nhập từ những công ty chuyên thu gom hàng bên Nhật.
  • Nguồn hàng này được mua từ tay những người không có nhu cầu sử dụng. Hoặc từ những nghệ sĩ Guitar chơi lâu năm, muốn nâng cấp đàn mới nên giá thành của một chiếc đàn rất hợp lý.
  • Có khi đến tay bạn với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Bạn đã có thể sở hữu ngay một cây guitar Nhật,  vừa “chất “ ở âm thanh vừa “chất” ở gỗ. Đúng thật như vậy, bởi giá trị sử dụng của nó có ưu điểm nhiều hơn nhược điểm.

dan-guitar-nhat-cu

Ưu Nhược Điểm Của Đàn Guitar Nhật Cũ

1- Về Ưu điểm đàn Guitar Nhật Cũ

  1. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là gỗ làm ra cây đàn Guitar Nhật bãi đều là gỗ quý. Các cây đàn cao cấp mặt đàn được làm bằng gỗ vân sam rắn, tuyết tùng, cẩm lai nhập khẩu từ Ấn Độ hoặc Brazil. Lưng đàn, cần đàn và sườn đàn được làm bằng gỗ mụ.
  2. Các nghệ nhân Nhật còn sử dụng thêm cả nhiều chất liệu gỗ khác như: Gỗ hồng sắc, gỗ trắc Nam Mỹ (cocobolo), gỗ trộn (zebrawood) hay các loại khác. Những cây đàn Guitar có giá bình dân thì mặt trên có thể là gỗ ép nhiều lớp. Các bộ phận khác được làm bằng gỗ thích hoặc gỗ gụ.
  3. Hầu như tất cả, thường cho âm thanh rất tuyệt vời. Vì trước khi làm đàn gỗ được ngâm trong vòng 5 đến 10 năm sau đó mới xẻ ra làm đàn. Nên càng dùng lâu âm thanh càng hay không mấy khi bị nứt khi thời tiết hanh, khô. Rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
  4. Do tuổi đời của chiếc đàn khi đến tay bạn có khi nó còn hơn tuổi của bạn. Nên tiếng đàn đã vỡ tiếng, âm thanh rất vang và sáng. Tiếng đàn có độ nổ ở 3 dây bass (dây 6, 5, 4) và có độ sâu ở 3 dây chép( dây 3, 2, 1).

dan-guitar-nhat-cu-gia-re-o-ha-noi

Điều Đặc Biệt Ở Guitar Nhật Cũ ( Kinh nghiệm mua đàn Guitar cũ )

  • Tương tự như vậy bạn hãy thử trải nghiệm thêm các dòng khác. Bạn sẽ thấy rất thú vị khi test thử âm thanh của các cây đàn thuộc các hãng Yamaha: Dòng C, dòng FG hay các hãng khác như: Morris, Takamine, Suzuki… Bạn sẽ thấy sự tuyệt vời của âm thanh phát ra trong từng cây đàn guitar Nhật cũ.
  • Ngoài ra, bạn còn cần biết thêm một điều đặc biệt nữa khi mua đàn Nhật bãi. Là nó có thể được làm ra từ các nghệ nhân nổi tiếng người Nhật như: Sakazo Nakade, Rokutaro Nakade, Matsuoka, Masaru Kohno, Matsaki Sakurai…
  • Trong đó có 2 người thợ là 2 cố nghệ nhân nổi tiếng Nhật Bản. Masaru Kohno, Masaki Sakurai rất có tâm huyết lại giàu kinh nghiệm. Làm đàn với tay nghề cao và được cả thế giới công nhận. Tiểu sử và đóng góp của 2 ông sẽ được chúng tôi kể cho các bạn nghe trong một bài viết khác.

dan-guitar-nhat-cu-o-ha-noi-uy-tin

2- Nhược Điểm Đàn Guitar Nhật Cũ

  • Nhược điểm không đáng kể của chiếc đàn Guitar Nhật bãi có thể không còn đẹp như đàn mới tinh và cũng có thể bị trầy xước nhẹ.
  • Do vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc đàn Guitar Nhật thực sự ưng ý. Thì bạn chịu khó đầu tư thêm tài chính để chọn được một chiếc đàn hoàn hảo. Âm thanh tốt và hình thức đẹp.
  • Với một cây đàn Nhật vừa có âm thanh tốt vừa có giá phải chăng. Thì bạn cũng nên cân nhắc. Và, bạn cũng đừng quên rằng: “tiền nào vải đấy” hãy xem xét nhu cầu mua đàn, mục đích sử dụng. Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt. Thông minh để chọn cho mình một địa chỉ, một cửa hàng uy tín khi mua đàn Guitar Nhật cũ.

dan-guitar-nhat-cu

Bạn Đang Cần Mua Đàn Guitar Nhật Cũ Giá Rẻ Chất Lượng Tốt? ( địa chỉ mua đàn Guitar Nhật cũ hà nội )

  • Nếu có nhu cầu mua đàn guitar Nhật cũ, mời bạn ghé thăm Quang Mừng Music. Với tôn chỉ: ”Hết lòng vì người yêu nhạc”. Trong nhiều năm kinh doanh, chúng tôi đã phân phối hàng nghìn chiếc đàn Guitar Nhật trên khắp cả nước.
  • 100% khách hàng của Quang Mừng Music đều rất hài lòng với chất lượng và chính sách hậu mãi hỗ trợ của cửa hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, sự chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Mời các Bạn ghé qua trang Youtube của Quang Mừng Music để xem thêm một số mẫu đàn được cập nhật liên tục nhé: https://www.youtube.com/QuangMungMusic

dia-chi-mua-dan-guitar-gia-re-o-ha-noi

Quang Mừng Music có đầy đủ các mẫu đàn Guitar Nhật bãi ( bán đàn Guitar nội địa Nhật )

Các Thương Hiệu Guitar Nhật Chúng Tôi Có:

Yamaha

Classic: C40, CX40, C70, C80, C150, C200, C250, C300, C350, C400, G50A, G60A, G70A, G85D, G90A, CG40, CG60, CG80, CG100, CG150, CG150C, CG150S, CG170, CG170SA, CG180…

Acoustic: FG130, FG200, FG250, FG252, FG300, FG300D, FG301, FG301B, FG400J, FG401, FG401B…

Morris W15, W18, W20, W25, W30, W35, W40, W60, W80, W100, W515, W507N…
Takamine TSS-10, P6MC, G320S, N030, TD32, GD15CE, GD10CE, GD93CE-NAT, GN10-NS, GD71CE, GD51CE, GD51, GN93CE…
Matsuoka M20, M30, M40, M50, M60, M70, M80, M100, M150, M200, M300, No.80…
Shinano GS20, GS100, GS130, GS150, GS180, Shinano No-23, Shinano No-25, Shinano No-31, Shinano- No 35, Shinnano No-55….
suzuki SCG -6CE, SCG- 6NL, SCG- 15NL, CG28N, suzuki NO-80, suzuki NO-180, Suzuki W200, suzuki F15, D-38…
Cat’s Eyes CE150, CE200, CE300, CE87Z, CE250, CTE25…
Kohno No15, Special, No.5, No.10, No.40, No.50…
Và còn nhiều thương hiệu khác như: Gibson, Aria, Tokai, Kurosawa, Terada, Kansas, Morales, Zenon, Yairi, Sanchez, Shinano, Ecole, Albeniz, Kodaira, Morales, Jagard, Larrega, Altamira, F.Himmes, Fernandes, Sanchez … …

Tất cả các loại đàn mà chúng tôi cung cấp đều có kiểu dáng sang trọng. Hình thức, mẫu mã, màu sắc, phong phú, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Chỉ với giá từ 1 triệu đồng trở lên bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đàn guitar Nhật sịn có thương hiệu.

dan-guitar-nhat-bai-o-ha-noi

Rất nhiều Guitar Nhật bãi để bạn xem chọn thỏa sức thể hiện đam mê của mình

  • Hãy yên tâm tin tưởng và đến với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm cũng như các dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cho bạn. Bằng tất cả trái tim, nhiệt huyết và sự chân thành.
  • Chúng tôi sẽ ngày càng cố gắng hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ. Để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng

Địa Chỉ Mua Đàn Guitar Nhật Cũ Ở Hà Nội ( bán đàn Guitar nội địa Nhật )

  • Tại Quang Mừng Music. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những cây đàn Guitar chất lượng cao nhất, ở mức giá hợp lý nhất. Hơn nữa còn được bảo hành dài hạn và uy tín. Tại tất cả các cơ sở của Quang Mừng Music trên khắp Việt Nam.
  • Quý khách đang có nhu cầu mua đàn Guitar Nhật bãi. Hãy liên hệ với Quang Mừng Music để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Quý Khách hàng có thể đến tại cửa hàng Quang Mừng Music gần nhất. Hoặc có thể gọi điện đến số Hotline để được tư vấn tốt nhất: 0942.702.157

dan-guitar-nhat-cu

QUANG MỪNG MUSIC – Tận Tâm Với Đam Mê

Hãy tới và trải nghiệm, so sánh trực tiếp TẤT CẢ các model, các hãng mà bạn đang băn khoăn. Để bạn có thể lựa chọn được cây đàn Guitar phù hợp nhất, chúng tôi có rất nhiều thương hiệu cho bạn so sánh:

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá thành tốt nhất thị trường – Mẫu mã đa dạng từ trung đến cao cấp
✅ Guitar Nhật tuyển chọn từng cây với các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản
✅ Giao hàng trên toàn quốc nhanh nhất với chi phí rẻ nhất
✅ Chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất sau khi mua đàn Guitar Nhật

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Giúp bạn chọn được cây đàn Guitar tốt nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157