Địa Chỉ Mua Đàn Piano Uy Tín Ở Hà Nội Giá Tốt Nhất

dia-chi-mua-dan-piano-co-ha-noi-uy-tin

Đàn Piano CơPiano UprightPiano Grand – Uy Tín Nhất ( địa chỉ mua đàn Piano cơ ở Hà Nội )

Đàn Piano còn được mệnh danh là “vua của các loại nhạc cụ”. Cuộc sống phát triển thì nhu cầu mua đàn Piano tại Hà Nội cũng tăng rất cao. Nhưng địa chỉ mua đàn Piano nào đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Như tại Quang Mừng Music là địa chỉ bán đàn Piano chất lượng và có uy tín nhất Hà Nội. Tại đây chúng tôi chuyên nhập khẩu đàn Piano cơ, các thương hiệu từ trung đến cao cấp. Và cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật Piano tay nghề cao. Tự tin mang đến khách hàng chế đậu mãi hậu tốt nhất. Cùng nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

dia-chi-mua-dan-piano-co-ha-noi-uy-tin

Đàn Piano Cơ Với Cuộc Sống Hiện Đại

Đàn Piano cơ luôn chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người. Với đường nét sang trọng tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Việc sở hữu một cây đàn Piano cơ trong ngôi nhà của mọi gia đình nói chung. Cho dù cây đàn Piano cơ đấy có giá trị bình thường hay cao cấp. Khi đặt cây đàn Piano trong căn nhà hay phòng khách. Thì điều người ta hướng đến đầu tiên là mang đến cho căn nhà của bạn một không gian văn hoá. Tức là cây đàn Piano là sự kết tinh của tinh hoa văn hoá tư tưởng. Đem lại một không gian văn hoá.

Điều thứ hai là cho con người ta được học tập mang giá trị trí tuệ, giá trị văn hoá âm nhạc. Âm nhạc tạo niềm vui, giải trí đến với mọi người. Mang đến giá trị tinh thần như chữa được nhiều tâm bệnh, Stress… Được thể hiện suy tư qua từng nốt nhạc, giúp con người ta yêu đời hơn. Có thể khiến một đứa trẻ rụt rè không tự tin mà có thể trở nên tự tin và lạc quan hơn, linh hoạt nhanh nhẹn và thông minh hơn…

dia-chi-mua-dan-piano-co-ha-noi

Phân Loại Đàn Piano Cơ ( mua đàn Piano cơ ở Nà Nội )

Đàn Piano cơ được chia làm 2 loại chính: đàn Grand Piano và đàn Upright piano. Cả hai cây đàn đều cho âm thanh tốt và chất lượng đặc trưng. Chỉ khác nhau là về kiểu dáng của đàn. Với đàn Piano Grand có dạng nằm trải dài hơn và kích thước rất lớn. Còn với đàn Piano Upright, hay còn gọi là đàn đứng. Thì có kích thước tương đối nhỏ hơn so với đàn Grand.

Ngoài ra với dòng đàn Piano cơ còn có hai loại sản phẩm bao gồm: đàn Piano cơ mớiđàn Piano cơ cũ. Thường đàn Piano cơ cũ được nhập từ Nhật Bản. Như tại Quang Mừng Music đàn Piano cũ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về Việt Nam.

Ưu điểm: đàn Piano cơ cũ được nhập từ Nhật Bản với chất lượng tốt và độ bền cao theo thời gian. Đàn được trải qua quá trình khô rút gỗ mang đến độ cộng hưởng âm thanh tuyệt đối nhất. Sản phẩm gỗ phù hợp với khí hậu Việt Nam mình nên mang đến độ bền cho đàn theo cùng năm tháng.

dia-chi-mua-dan-piano-co-o-ha-noi-gia-re

So Sánh Đàn Piano Cơ Cũ Và Mới Của Nhật Bản ( địa chỉ mua Piano uy tín ở Hà Nội )

Đàn Piano cơ cũ được nhập khẩu từ Nhật về. Nó có ưu điểm là được trải qua những năm tháng sản xuất từ 40 đến hơn 40 năm. Tức là được sản xuất từ những năm 1970 – 1975 đổ đi. Và trong quá trình đấy thì Piano đã được trải qua những năm tháng được làm kỹ thuật lên dây. Được gọi là vỡ tạp âm rồi tới quá trình khô rút gỗ. Thì bây giờ từ độ khô rút của gỗ và vỡ tạp âm khiến nó đi đến độ ổn định về âm thanh. Cho nên đàn Piano cơ cũ của Nhật đã đi đến âm thanh ổn định nhất. Đấy là về đặc trưng của đàn cũ và nó được nguyên bản từ bên Nhật về.

Đàn Piano cơ mới nguyên bóc thùng. Thì nó mới được sản xuất gần đây nên nó chưa được trải qua những quá trình sử dụng để vỡ tạp âm theo năm tháng. Nếu ít nhất để được ổn định thì phải từ 3 đến 5 năm đối với đàn mới. Để được ổn định về lên dây, ổn định về độ trống chịu theo thời tiết. Như là về khô rút gỗ theo mùa đông mùa hè. Và nó ổn định theo định kỳ phải lên dây 6 tháng 1 lần. Đàn Piano cơ bây giờ của Yamaha nó được sản xuất tại Indo nước thứ 3.

dia-chi-mua-dan-piano-co-ha-noi-uy-tin

So sánh góc độ tiêu dùng Piano ở thị trường Việt Nam

Người tiêu dùng của việt Nam luôn hướng đến mạnh nhất vẫn là đàn Piano cũ chuyển từ bên Nhật về bởi những lý do sau:

  • Giá thành rẻ bằng 3/10 đàn mới theo xu hướng “ngon – bổ – rẻ”
  • Độ bền và sự ổn định về âm thanh đã được trải qua quá trình tới vài chục năm
  • Kỹ thuật của người Việt rất giỏi về căn chỉnh để tiếng đàn đạt đến độ ưng ý nhất

Với đàn Piano mới thì rất ít, nó chỉ đạt 2-5%. Bởi điều đầu tiên người ta nghiêng đến là đến cái điều kiện. Thông thường người mua đàn Piano mới ở góc độ đi biếu tặng. Thì thường sẽ mua đàn mới để tặng nhưng số lượng người mua rất ít. Để thể hiện cái sang của sản phẩm hoặc đã rất dư dả về kinh tế.

dia-chi-mua-dan-piano-co-uy-tin-ha-noi

Những thương hiệu đàn sản xuất Piano được ưa chuộng tại Việt Nam ( mua đàn Piano cơ )

Cho đến thời điểm hiện tại. Piano đã trải qua một hành trình dài hình thành và phát triển. Tính đến nay piano đã có 300 năm tồn tại trên thị trường. Và kể từ thời điểm xuất hiện trên thị trường. Piano đã được mệnh danh là “vua của các loại nhạc cụ”.

Đàn Piano là tên gọi tiếng việt của Dương cầm. Đây là một nhạc cụ rất phổ biến, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Là loại đàn tạo ra âm thanh bằng các hoạt động cơ học của bộ máy có bên trong đàn. Kết hợp nhịp nhàng giữa từng bộ phận để tạo ra âm thanh. Kỹ thuật của thương hiệu nào càng cao thì âm thanh tạo ra càng hay. Quang Mừng Music tự hào là địa chỉ mua đàn Piano uy tín ở Hà Nội cho bạn luôn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất đàn Piano cơ. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Sau đây là những thương hiệu nổi tiếng. Bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam đáng để bạn cân nhắc khi mua đàn Piano.

Mỗi dòng đàn sẽ có những thương hiệu khác nhau. Cụ thể với đàn Piano cơ có thương hiệu Steinway & Son, Boston, Shigeru Kawai, Kawai, Yamaha,… Và còn rất nhiều hãng khác nữa, Quang Mừng Music là địa chỉ mua đàn Piano giá rẻ nhất cho bạn.

dia-chi-mua-dan-piano-co-uy-tin-ha-noi

Đàn Piano Chính Hãng Chất Lượng Cao ( Piano Nhập Khẩu )

Nhạc Cụ Quang Mừng Music là địa chỉ chuyên phân phối các dòng đàn Piano Upright, Grand piano, Piano cơ cũ, chính hãng. Là địa chỉ mua Đàn Piano chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng. Với nhiều mẫu đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới như: Piano Knabe, Piano cơ Samick, hay Piano điện Kurtzman…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và bản lẻ các dòng đàn Piano từ trung đến cao cấp. Địa chỉ mua Đàn Piano mà bạn có thể tự tin mua một cây đàn tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân đảm bảo chất lượng. Với nhiều Model và phân khúc cho bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các thương hiệu đàn Piano nổi tiếng dưới đây:

Những thương hiệu đàn Piano cơ được ưa chuộng tại Việt Nam ( Upright PianoGrand Piano )

Hiện có rất nhiều thương hiệu Piano được ưa chuộng tại Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo những thương hiệu Piano được ưa chuộng mà Quang Mừng Music thống kê dưới đây:

dia-chi-mua-dan-piano-co-gia-re

Thương hiệu Piano cơ cao cấp Thương hiệu Piano trung bình Thương hiệu Piano mới giá rẻ
Steinway & Sons ( Đức ) Piano Essex Piano Kohler & Campbell
Bosendofer (Áo) Piano Kawai Piano Samick
Fazioli (Ý) Piano Yamaha Piano Ritmuller
Boston Boston Piano Young Chang
Shigeru Kawai Samick Pearl River
Schimmel Feurich Zimmerman

Mua Đàn Piano Cơ Ở Hà Nội ( Địa Chỉ Mua Đàn Piano Uy Tín )

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và bản lẻ các dòng đàn Piano giá rẻ đến những dòng Piano cao cấp. Cùng nhiều kho đàn từ các đầu nhập đàn Piano. Với nhiều thương hiệu cùng mẫu mã đa dạng. Nhạc cụ Quang Mừng Music cam kết những sản phẩm được bán ra luôn là những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Là địa chỉ mua đàn Piano tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Với nhiều phân khúc và những Model đàn Piano được cập nhật liên tục, thường xuyên. Chắc hẳn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình đấy.

dia-chi-mua-dan-piano-co-o-ha-noi-gia-re-nhat

dia-chi-mua-dan-piano-ha-noi

QUANG MỪNG MUSIC – HẾT LÒNG VÌ NGƯỜI YÊU NHẠC

Hãy tới và trải nghiệm, so sánh trực tiếp TẤT CẢ các model, các hãng mà bạn đang băn khoăn. Để bạn có thể lựa chọn được cây đàn Piano phù hợp nhất, chúng tôi có rất nhiều thương hiệu cho bạn so sánh. Với giá thành luôn rẻ nhất, chế độ bảo hành uy tín nhất.

dia-chi-mua-dan-piano-grand

Các Thương Hiệu Đàn Piano Chúng Tôi Có ( các hãng đàn Piano cơ )

Đàn Piano Upright Đàn Piano Grand
Yamaha, Kawai (Nhật) Yamaha, Kawai (Nhật)
Samick (Mỹ) Steinway (Mỹ)
Kohler & Campbell (Đức) Bosendorfer (Áo)
BALDWIN (Mỹ) Schimmel (Đức)
Ritmuller (Đức) Baldwin (Đức)
CHARLES R. WALTER (Mỹ) C.Bechstein (Đức)
BECHSTEIN (Đức), Stuart And Sons (Australia)… Mason & Hamlin (Mỹ)…

dia-chi-mua-dan-piano-co-o-ha-noi

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá thành tốt nhất thị trường – Đa dạng mẫu mã từ trung đến cao cấp
✅ Bảo hành chính hãng nhà sản xuất – Bảo trì trọn đời, lên dây miễn phí
✅ Giao hàng trên toàn quốc – Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội
✅ Tất cả đàn Piano đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất !!!

0942.702.157
0942702157