Sửa Chữa Đàn Violin, Viola, Cello, Contrebass – Chuyên Nghiệp Nhất

sua-dan-violin-uy-tin

Quang Mừng Music – Địa Chỉ Chuyên Sửa Violin ( Sửa Đàn Violin Hà Nội )

Quang Mừng Music nhận mọi lỗi hư hỏng cần sửa Violin, Viola, Cello, Contrebasse, … Đến với Quang Mừng Music khách hàng không chỉ cảm thấy yên tâm và hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình. Mà còn bởi các chuyên viên kỹ thuật tại đây tốt nghiệp các trường âm nhạc ở Hà Nội. Được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật sửa Violin.

Với kinh nghiệm trên 20 năm. Đảm bảo rằng công việc Sửa Đàn Violin đáp ứng được nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Những cây đàn quý qua nhiều thế hệ đã bị lãng quên trong nhiều năm và đang cần phục hồi cấu trúc lớn để đưa nó trở lại tình trạng chơi tốt.

Dịch Vụ Sửa Đàn Violin Chuyên Nghiệp ( Sửa Đàn Violin Uy Tín )

Đàn Violin, viola, cello, contrebasse, … Trong quá trình sử dụng khó có thể tránh khỏi những tác động làm ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng âm thanh của đàn. Thật khó để sửa chữa đàn Violin, viola, cello, contrebasse, … Nếu bạn chưa hiểu hết được cấu trúc và chức năng các bộ phận của cây đàn. Bạn cần phải tìm đến một chuyên gia. Một cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp để chúng tôi giúp bạn giải cứu người bạn đồng hành một cách cẩn thận chu đáo và uy tín nhất.

sua-chua-dan-violin

Những Tác Động Ảnh Hưởng Có Thể Dẫn Đến Việc Phải Sửa Chữa Đàn Violin ( Sửa Đàn Viola Hà Nội )

Trong quá trình sử dụng, chúng ta sẽ khó có thể tránh được những tác động làm ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng âm thanh ban đầu của Đàn. Tìm hiểu các nguyên nhân giúp bảo dưỡng và sửa chữa đàn Violin tốt hơn.

  1. Tác động từ môi trường xung quanh. Nhiệt độ và độ ẩm môi trường sống hiện đang được xem là yếu tố có tác động nhiều nhất đến tuổi thọ của Violin. Cũng như các nhạc cụ bộ dây khác. Với sự thay đổi thất thường của thời tiết có thể khiến dây đàn có thể bị giãn ra. Các mối nối bị hở, nứt vỡ; chốt đàn lỏng, mặt đàn xuất hiện các vết nứt,…
  2. Do quá trình sử dụng của chúng ta không đúng cách, không đúng kỹ thuật.
  3. Do tuổi đời của đàn quá lâu. Bất kể là vật dụng hay dụng cụ nào cũng cần có thời gian dài sử dụng và cần bảo dưỡng, sửa chữa. Bảo dưỡng và sửa chữa đàn Violin đúng định kì giúp kéo dài tuổi thọ của đàn tránh những thiệt hại đáng tiếc.
  4. Tác động của ngoại lực như rơi rớt, va vào các vật cứng cũng có thể dẫn đến những hư hỏng.

sua-chua-dan-violin

Một Số Chú Ý Khi Dùng Đàn Violin

  • Bất kì ai trong chúng ta khi sử dụng nhạc cụ nói chung và Violin nói riêng đều mong muốn đàn có tuổi thọ cao. Đảm bảo được chất lượng âm thanh trong suốt quá trình sử dụng, ít hư hỏng, ít lỗi,.. Để đảm bảo được những điều đó. Ngoài việc lựa chọn một cây đàn Violin có chất lượng, thì chúng ta cũng cần phải chú ý trong chăm sóc và bảo vệ đàn. Hạn chế tối đa những tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của đàn.
  • Với một số lưu ý khi sử dụng đàn Violin trên đây sẽ giúp bạn biết cách chăm sóc, sử dụng đàn để đảm bảo được tuổi thọ của đàn được tốt nhất.

1. Không nên tự tìm lỗi và sửa đàn tại nhà

Điều này thực sự không nên. Bởi do việc thiếu kiến thức chuyên môn có thể sẽ làm cho cây đàn của bạn bị lỗi nặng hơn. Dù chỉ là 1 lỗi  nhỏ trên đàn Violin nhưng nó lại có thể làm giảm giá trị của đàn đi rất nhiều. Vì vậy tốt nhất khi đàn của bạn bị lỗi vẫn đề gì. Thì bạn nên đem đàn đến các cửa hàng chuyên sửa chữa. Hoặc những người có kinh nghiệm để họ giúp bạn khắc phục lỗi.

sua-chua-dan-violin-chuyen-nghiep

2. Không để đàn Violin vào cốp xe ô tô

Kích thước đàn Violin khá nhỏ gọn. Vì vậy mà một số người muốn tiện lợi nên đã để đàn vào bên trong cốp xe ô tô. Tuy nhiên đây cũng là một việc không nên. Bởi khi trời nóng với nền nhiệt cao có thể làm đàn bị phồng hoặc lớp sơn của đàn bị chảy ra. Từ đó làm thay đổi cấu trúc và hình dáng của đàn. Bên cạnh đó keo dán của đàn cũng có thể bị ảnh hưởng, làm cho đàn bị cong vênh hoặc hở các mép. Do đó, với những tác động này thì việc để đàn trong cốp xe là điều không nên.

3. Không để đàn Violin ở nơi có nhiệt độ cao hoặc quá ẩm

Việc lựa chọn vị trí đặt đàn cũng là 1 vấn đề  lưu ý khi sử dụng đàn Violin mà bạn cần quan tâm. Không nên đặt đàn ở vị trí hanh khô, nhiệt độ cao hoặc quá ẩm. Bởi các yếu tố này có thể làm cho bề mặt đàn bị nứt, cong vênh hoặc ẩm mốc. Từ đó làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên ngoài và chất lượng âm thanh của đàn.

Do vậy, bạn nên đặt đàn ở vị trí khô thoáng, không quá hanh khô, không quá ẩm. Hoặc bạn có thể sử dụng các thiết bị chống ẩm, chống hanh khô để bảo quản đàn.

sua-chua-dan-violin-chuyen-nghiep

4. Thường Kiểm Tra Và Vệ sinh đàn Violin sau khi sử dụng

Vệ sinh và bảo quản đàn Violin đúng cách là một việc cần thiết nếu như bạn muốn đảm bảo tuổi thọ và độ bền của đàn. Do đó bạn nên tiến hành vệ sinh đàn sau mỗi ngày sử dụng. Khi vệ sinh đàn, nên sử dụng các loại vải có nguồn gốc từ tự nhiên, mềm mại để lau đàn. Thực hiện lau nhẹ nhàng từng bộ phận của đàn. Với những vết bẩn cứng đầu thì có thể sử dụng cồn để lau nhưng tránh để cồn dính vào véc ni.

5. Thường Kiểm Tra Khoá Và Dây Đàn Violin Trước Và Sau Khi Dùng

Thi thoảng bạn nên kiểm tra xem khóa đàn có quá chặt hay không. Nếu quá chặt thì bạn có thể nới lỏng khóa đàn và lên dây lại cho đàn. Nếu khóa đàn quá chặt có thể làm cho đàn bị đứt dây. Vì vậy để đảm bảo được độ bền của dây đàn và độ chính xác của âm thanh. Thì bạn cần chú ý điều này khi sử dụng đàn Violin.

Trên đây là những kinh nghiệm và lời khuyên của người kỹ thuật sửa đàn trên 20 năm khuyên bạn lưu ý khi sử dụng Violin, Viola, Cello, Contrebasse... Để giúp bạn chăm sóc và bảo dưỡng cây đàn của mình tốt hơn. Để đàn được đảm bảo được chất lượng và hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Báo Giá Sửa Đàn Violin Ở Hà Nội

  1. Thay dây đàn Violin: Miễn phí công thay lắp, kiểm tra, lau chùi vệ sinh đàn… ( khi mua dây tại cửa hàng – thời gian 5 phút )
  2. Thay khóa, chốt, bệ tựa, gối…: Miễn phí công thay lắp, vệ sinh đàn… ( khi mua tại cửa hàng – thời gian 5 phút )
  3. Thay ngựa đàn Violin: 70k- 150k… ( mài ngựa, căn chỉnh kiểm tra phím – thời gian 20 phút )
  4. Sửa đàn Violin bị dập vỡ thùng: 50k – 250k… ( tùy từng mức độ hỏng – thời gian 1-2 ngày )
  5. Sửa đàn Violin bị cong cần: 70k – 250k… ( vam ép nhiệt liên tục – thời gian 1-2 ngày )
  6. Sửa đàn Violin bị nứt, gẫy cần: 70k – 250k… ( tùy từng mức độ hỏng – thời gian 1-2 ngày )
  7. Bảo dưỡng đánh bóng làm mới đàn: 100k ( tra dầu,sáp, đánh bóng si, căn chỉnh phím – thời gian 30 phút )
  8. Phun sơn lại đàn Violin: 400k – 800k… ( phun máy, che phủ xước, làm mới – tùy từng diện tích – thời gian 2-3 ngày )

sua-chua-dan-violin

Hãy để mọi âu lo về đàn Violin của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa mọi vấn đề đàn Violin uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Ngiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất


QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá sửa chữa bảo dưỡng tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157