Địa Chỉ Mua Đàn Ukulele Ở Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ Nhất

mua-dan-ukulele-uy-tin-gia-re

Địa Chỉ Bán Đàn Ukulele ở Hà Nội chất lượng tốt – giá phù hợp ( địa chỉ mua đàn Ukulele ở Hà Nội )

Đàn Ukulele là một loại nhạc cụ dáng nhỏ thuộc họ Guitar thường có 4 dây. Nhiều người vẫn gọi theo một cách tự nhiên là Guitar bé hay Guitar cho trẻ em. Với kích thước bé nhỏ, kiểu dáng rất dễ thương. Nên Ukulele là lựa chọn yêu thích của nhiều trẻ và các bạn nhỏ tuổi. Đàn Ukulele dễ học và dễ chơi hơn Guitar, với kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp với những chuyến du lịch. Bạn đang tìm một địa chỉ mua đàn Ukulele Hà Nội? Địa điểm nào đáng để bạn lựa chọn và yên tâm nhất? Tại Quang Mừng Music chúng tôi tự tin là địa chỉ bán đàn Guitar bé. Đàn Ukulele nhập khẩu chính hãng uy tín với giá tốt nhất.

Vì vậy khi nhắc đến cửa hàng bán đàn Ukulele ở Hà Nội. Các bạn yêu nhạc cụ sẽ nghĩ ngay đến Quang Mừng Music. Nơi cho bạn những lời khuyên, lời tư vấn chân thành. Và là nơi bạn có thể yên tâm tuyệt đối về dịch vụ bảo hành kỹ thuật hậu mãi cho cây đàn Ukulele của mình. Phong phú về kiểu dáng, kích thước và thương hiệu. Giá thành rẻ cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Quang Mừng Music xứng đáng là nơi nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.

dan-ukulele-uy-tin-gia-re

Địa chỉ bán đàn Ukulele giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội ( Địa chỉ mua đàn Ukulele ở quận Đống Đa )

Quang Mừng Music được mọi người đánh giá là địa điểm mua đàn Ukulele uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội. Phục vụ thân thiện, tư vấn chân thành. Mẫu mã đang dàng, hàng về liên tục cho bạn thoải mái lựa chọn. Kích thước, size đàn Ukulele gồm: Soprano, Concert, Tenor và Baritone. Có các mẫu từ trung đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quang Mừng Music địa chỉ số 117 nằm trên đường Hào Nam, Quận đống Đa. Gần Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Là địa chỉ nhận được vô vàn sự tin yêu của các bạn học viên trường âm nhạc. Cửa hàng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và có uy tín trong việc cung cấp các loại nhạc cụ, phụ kiện âm nhạc. Nên bạn có thể yên tâm chọn lựa các mẫu đàn Ukulele tại đây. Và có rất nhiều ưu đãi giảm giá cho bạn, nhất là các bạn học sinh sinh viên.

dia-chi-mua-dan-ukulele-o-ha-noi

Tiêu Trí Lựa Chọn Cửa Hàng Bán Ukulele Uy Tín ( địa chỉ bán đàn Ukulele ở Hà Nội )

Địa Chỉ Mua đàn Ukulele ở đâu Hà Nội?

Đàn Ukulele được chia làm 4 loại chính là Soprano, Concert, Tenor và Baritone. Tuy nhiên, ở Việt Nam thường chỉ có 2 loại phổ biến nhất là Soprano và Concert. Bạn biết vì sao không? Bởi đây là 2 loại đàn Ukulele có kích cỡ nhỏ nhắn và đáng yêu nhất. Nên nó rất được các bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm. Còn Tenor và Baritone thì kích cỡ sẽ to hơn chút nên sẽ kén người chơi hơn.

Mỗi loại đàn đều có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng đàn Ukulele Concert vẫn được nhiều người lựa chọn nhất. Đàn Concert có tone giọng không quá cao như Soprano. Nên dễ để bạn hòa giọng hát với cây đàn. Và còn điều nữa là cỡ đàn Concert to hơn Soprano một chút. Nên việc thao tác bấm phím, hay ôm giữ cây đàn khi đứng biểu diễn cũng dễ dàng hơn. Thực tế thì ở VN hay trên thế giới, đàn Ukulele concert được đa phần người chơi ukulele lựa chọn. Đặc Biệt là người mới bắt đầu học chơi đàn Ukulele.

Quang Mừng Music chúng tôi chuyên cung cấp đàn Ukulele. Nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng:. Kala, Lanikai, Mahalo, Fender, Diviser, Cordoba… Và nhiều kích cỡ từ size 21, 23, 26… Cùng nhiều kiểu dáng phong cách và màu sắc đàn Ukulele phong phú.

dia-chi-mua-dan-ukulele-o-ha-noi

Cần lưu ý gì khi chọn mua đàn Ukulele?

Với các bạn mới chơi và đang làm quen với Ukulele. Bạn đang đi tìm mua cho mình cây đàn Ukulele đầu tiên. Thì các bạn lưu ý những vấn đề sau đây để chọn được cho mình cây đàn Ukulele tốt nhất nhé:

Đầu tiên là về ngoại hình: tất nhiên rồi, nhiều bạn mua Ukulele vì đầu tiên là nó xinh đẹp. Vì vậy Bạn hãy chọn cho mình cây đàn với kích thước và kiểu dáng mà bạn thích nhất nhé. Vì cây đàn sẽ cùng bạn gắn bó lâu dài. Quan trọng hơn nữa bạn kiểm tra xem đàn có bị lỗi hay những vết gia công ẩu nào không nhé.

Tiếp theo là cần và phím: Một cây đàn ukulele tốt nhất cho người mới bắt đầu cần phải có action. (khoảng cách từ phím đàn tới dây đàn) đủ thấp để dễ dàng cho việc học tập. Action quá cao sẽ khiến bạn gặp khó khăn với các hợp âm chặn.

Cẩn thận với từng nốt nhạc: Hãy kiểm tra từng phím, từng nốt nhạc một. Vì rất nhiều cây đàn ukulele giá rẻ gặp vấn đề rè dây, tẹt phím hay thậm chí là phô dây, dù đã được lên dây chuẩn.

dia-chi-mua-dan-ukulele-o-ha-noi

Đàn Ukulele có giá bao nhiêu tiền là chơi tốt?

Đúng vậy! Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm nhất khi chọn mua đàn Ukulele. Bạn đừng quá lo lắng vì điều này. Bởi đàn ukulele có giá rất phải chăng. Đầy đủ phân khúc mẫu mã cho bạn lựa chọn. Một cây đàn chất lượng đủ tốt cho học tập và giao lưu với bạn bè thì giá dao động khoảng 600 – 900 ngàn đồng mà thôi.

Giá Ukulele phụ thuộc vào chất liệu gỗ và thương hiệu làm đàn. Chất liệu gỗ phổ biến như gỗ thông, xoan đào, mahogany… Một số khác được làm từ những loại gỗ hiếm hay gỗ chất lượng như. Điệp hay Koa, hồng đào, tuyết tùng, cẩm lai, cẩm ấn… Thì giá thành của nó sẽ phải đắt hơn nhiều lần rồi.

dan-ukulele-chinh-hang-uy-tin-gia-re-o-ha-noi

Quang Mừng Music với chuyên viên kỹ thuật Ukulele – Là địa chỉ bảo hành đàn Ukulele uy tín nhất

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật. Tay nghề cao tốt nghiệp âm nhạc chuyên ngành Guitar. Và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật đàn Ukulele. Cùng với kinh nghiệm lên đến 20 năm làm kỹ thuật đàn. Đánh đàn tốt nên rất hiểu ngươi chơi để có thể giúp âm thanh cây đàn của bạn đạt đến độ ưng ý nhất.
  • Quang Mừng Music tự tin đáp ứng tất cả những sự cố hỏng hóc hay lệch âm thanh đều căn chỉnh được hết. Với giá phải chăng hoặc miễn phí cho khách hàng và học viên thân thiết. Vì thế những ai khi mua đàn tại Quang Mừng Music. Khách hàng luôn hoàn toàn tin tưởng bởi chế độ bảo hành Ukulele tại đây.
  • Với chuyên viên kỹ thuật Ukulele tay nghề cao. Chúng tôi luôn kiểm duyệt chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng. Trước khi một chiếc đàn tới tay khách hàng đều phải qua 2 lần kiểm duyệt chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt. Lần đầu tiên là tại hãng sản xuất và lần thứ 2 là kỹ thuật viên kiểm tra, thử tiếng lần cuối trước khi giao đến tay khách hàng.

dia-chi-mua-dan-ukulele-o-ha-noi

Quang Mừng Music – Khơi Nguồn Đam Mê

Hãy tới và trải nghiệm, so sánh trực tiếp TẤT CẢ các model, các hãng mà bạn đang băn khoăn. Để bạn có thể lựa chọn được cây đàn phù hợp nhất, chúng tôi có rất nhiều thương hiệu cho bạn so sánh:

Đàn Ukulele Chúng Tôi Có:

Các Thương Hiệu Đàn Ukulele

Kala, Lanikai, Mahalo, Fender, Diviser, Sqoe, Pono, Cordoba, Lohanu, Luna, Chard, Kamaka, Suzuki, Oscar Schmidt, Deviser UK 21-20, Suzuki SU-1, Fender U’Uku – Soprano Natural…

Các Phụ Kiện Đàn Ukulele

Bao đàn, hộp đàn ukulele, dây đàn, capo kẹp tăng tông đàn Ukulele, pick móng gảy đàn, khoá đàn, máy lên dây Tune chỉnh dây đàn, giá để đàn, móc treo đàn, pickup EQ, miếng dán chống xước đàn, dây đeo đàn Ukulele…

dia-chi-mua-dan-ukulele-o-ha-noi

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá đàn Ukulele tốt nhất thị trường – Đa dạng mẫu mã từ trung đến cao cấp
✅ Bảo hành chính hãng – bảo trì trọn đời. Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 ngày
✅ Các chiến dịch Ukulele sinh viên (giảm giá tới 30% cho Học Sinh Sinh Viên)
✅ Chế độ ưu đãi giảm giá các sản phẩm tốt nhất sau khi mua đàn
✅ Giao hàng toàn quốc nhanh nhất – với chi phí rẻ nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất !!!

0942.702.157
0942702157