Dịch Vụ Lau Chùi Vệ Sinh Đàn Piano Chuyên Nghiệp

ve-sinh-dan-piano

Vệ Sinh Làm Mới Đàn Piano Là Công Việc Cần Thiết ( Lau Chùi Vệ Sinh Đàn Piano Cơ )

Piano là đồ vật gắn bó hằng ngày với người nghệ sĩ, những người yêu nhạc. Trong văn học và nghệ thuật chắc hẳn bạn đã từng nghe tới cụm từ “làm bạn với cây đàn”. Việc Lau Chùi Vệ Sinh Đàn Piano chính là thể hiện sự chăm sóc của bạn tới cây đàn. Công việc này cũng giúp bạn tiết kiệm và bảo vệ tài sản của bạn tối ưu nhất. Tránh lãng phí bởi sự hao mòn của thời gian, Piano rất bền khi được chăm sóc đúng cách.

Tuổi thọ của một cây đàn Piano có thể lên đến hàng chục năm, thậm chí cả trăm năm. Thế nhưng không phải tự nhiên mà Piano có được thời gian sử dụng lâu đến như vậy. Các linh kiện của đàn cần được lau chùi vệ sinh và bảo quản thường xuyên để đạt được độ bền tốt nhất. Việc Lau Chùi Vệ Sinh Đàn Piano thường xuyên và đúng quy trình còn giúp cho cây đàn của bạn luôn luôn trông như mới. Các chi tiết chữ đồng sẽ sáng bóng khiến cho bất cứ ai nhìn vào sẽ có thiện cảm với cây đàn nhiều hơn.

lau-chui-ve-sinh-dan-piano-ha-noi

Khi Nào Thì Cần Vệ Sinh Đàn? (Lau chùi vệ sinh đàn Piano cơ)

  1. Theo thời gian sử dụng, bụi sẽ gây ố, bẩn không chỉ bên ngoài mà còn xâm nhập cả vào bên trong đàn. Bên ngoài nó làm mất mỹ quan, bên trong nó có thể gây kẹt hay oxi hóa các chi tiết máy, gỉ dây đàn, chốt lên dây đàn.
  2. Vệ sinh tổng thể đàn Piano trong ngoài mỗi năm làm cho tình hình bên trong luôn được kiểm soát và hình thức của đàn bóng đẹp. Cây đàn không chỉ làm đẹp cho gia đình mà còn hấp dẫn người chơi ngồi vào với đàn.
  3. Việc Lau Chùi Vệ Sinh Đàn Piano còn đồng thời kiểm tra, phát hiện kịp thời nếu có mối, mọt xâm nhập, làm tổ trước khi nó trở nên nghiêm trọng.

Để bảo vệ đàn Piano khỏi bụi hoặc chất bẩn, hãy luôn vệ sinh bề mặt của đàn. Quang Mừng Music khuyên bạn nên Lau Chùi Vệ Sinh - Đánh Bóng Làm Mới Đàn Piano 1 năm 1 lần để đạt được sự bền bỉ tối đa của cây đàn.

lau-chui-ve-sinh-dan-piano-ha-noi

Công Việc Vệ Sinh Làm Mới Đàn Piano ( Lau chùi đánh bóng đàn Piano)

Lau Chùi Vệ Sinh – Đánh Bóng Làm Mới Đàn Piano bao gồm công việc lau chùi trong ngoài thùng đàn, dây đàn, phím đàn, chân Pedal, đánh bóng sáng đồng. Vệ sinh bộ máy xử lý ẩm mốc, tra dầu vào lò xo, bôi trơn bộ phận hoạt động. Siết chặt tất cả các ốc vít hoạt động và hơn thế nữa.

Lau Chùi Vệ Sinh Đàn Piano là công việc làm sạch phần máy móc và vỏ đàn. Cũng giống như các đồ vật khác. Piano sử dụng theo thời gian sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, nằm sâu trong các linh kiện của đàn.

Với bề mặt đàn những vết tay hàng ngày, hay lớp bụi bám dính lâu ngày sẽ che đi nước sơn bóng của đàn. Bụi bẩn đóng kết các khớp chuyển động của đàn, lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng kẹt phím, tịt phím đàn Piano. Trên đàn Piano có rất nhiều những linh kiện là kim loại. Đặc biệt là bộ dây đàn và cần được bảo dưỡng, tra mỡ thường xuyên để tránh hiện tượng oxi hóa, rỉ sét.

lau-chui-ve-sinh-dan-piano-ha-noi

Những Công Việc Của Vệ Sinh Làm Mới Piano ( Dịch vụ vệ sinh Làm Mới đàn)

1. Bề mặt ngoài đàn Piano: Lau chùi vệ sinh đàn

  1. Nhẹ nhàng loại bỏ bụi hoặc các chất bẩn bên ngoài bằng vải mềm hoặc chổi quét bụi.
  2. Khi dùng các loại sáp hoặc chất đánh bóng để vệ sinh bên ngoài thân đàn. Người chơi nên tham khảo ý kiến từ các cửa hàng bán nhạc cụ, đặc biệt chuyên về Piano cơ.
  3. Tùy theo từng dòng Piano khác nhau mà một số hóa chất dùng để tẩy rửa sẽ không phù hợp.
  4. Tránh sử dụng các hóa chất tẩy rửa không chuyên dụng dành cho Piano vì tính hóa học dễ dây ảnh hưởng đến lớp bề mặt bên ngoài của đàn.

2. Bàn phím đàn Piano: Làm sạch phím đàn Piano

  1. Lau nhẹ nhàng bằng vải mềm (dùng khăn lau riêng biệt để vệ sinh bàn phím và lớp bề mặt bên ngoài của Piano)
  2. Khi phím đàn bị bám bụi quá nhiều, người chơi có thể làm ẩm khăn lau bằng dung dịch chất tẩy rửa và lau nhẹ để vệ sinh đàn.
  3. Tuyệt đối tránh sử dụng dung dịch có chứa chất cồn như rượu vì sẽ khiến phím đàn bị nứt hoặc hư hỏng.
  4. Tóm lại, để đảm bảo cũng như bảo vệ phím đàn Piano tốt nhất, người chơi nên tập luyện với một đôi tay được giữ vệ sinh sạch sẽ.

3. Bộ máy bên trong đàn Piano: Vệ sinh máy đàn Piano

  1. Thổi bụi bộ máy bên trong đàn Piano, thổi nhẹ và lấy chổi quét bụi cho bộ máy
  2. Hút bụi bên trong khu vực gầm phím đàn. Lấy chổi quét và thu gom bụi bẩn bởi đó là nơi hay có bụi bẩn, côn trùng làm tổ.
  3. Siết lại ốc và các trục, trả lại hệ thống bộ máy cho ổn định.

Những Yếu Tố Cần Được Lau Chùi Vệ Sinh – Đánh Bóng Làm Mới Đàn Piano

lau-chui-ve-sinh-dan-piano-ha-noi

Các Công Đoạn Trong Quá Trình Vệ Sinh Đánh Bóng Làm Mới Đàn

  1. Hút bụi toàn bộ máy,các khớp chuyển động.
  2. Làm mới phần dạ búa.
  3. Đánh rỉ sét các chốt dây (pin).
  4. Tra mỡ các tiếp xúc kim loại (dây,pin,pedan).
  5. Làm mới phần vỏ (không bao gồm sơn).
  6. Tẩy sạch toàn bộ những vết cáu bẩn trên bề mặt đàn.
  7. Làm mới toàn bộ các phần đồng trên đàn (đánh bóng,tẩy rửa,)
  8. Đánh bóng toàn bộ bề mặt đàn.

QUANG MỪNG MUSIC chúng tôi nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng Piano, sửa chữa - bảo dưỡng và lên dây đàn Piano tại nhà quý khách bởi chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường âm nhạc và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật. Làm việc đặt tâm huyết uy tín lên hàng đầu.

dich-vu-ve-sinh-dan-piano

Hãy để mọi âu lo về Piano của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa - bảo dưỡng - lên dây đàn Piano uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Ngiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá dịch vụ lau chùi vệ sinh đàn Piano tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157