Cách Chọn Mua Đàn Kalimba Uy Tín Ở Hà Nội – Giá Tốt Nhất

dia-chi-mua-dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

Địa Chỉ Mua Đàn Kalimba Uy Tín Ở Hà Nội

Đàn Kalimba là loại nhạc cụ nhỏ gọn dễ chơi và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đàn có cấu tạo giản đơn, với phần phím đàn được làm bằng kim loại gắn kết với phần thân đàn bằng gỗ. Họa tiết phong phú đa dạng, giai điệu mềm mại, trong trẻo thư giãn như âm thanh của đàn Hạc. Có rất nhiều bạn trẻ yêu thích tìm kiếm cho mình một cây đàn tốt. Để học tập và khám phá chinh phục loại nhạc cụ này. Nhưng chưa biết mua đàn Kalimba ở đâu? và học đàn Kalimba như thế nào? Hãy đến với Quang Mừng Music, tự hào là địa chỉ bán đàn Kalimba Hà Nội uy tín giá rẻ nhất. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng phong phú từ trung đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn.

dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

Mua Đàn Kalimba ở Đâu Có Giá Tốt?

Quang Mừng Music địa chỉ số 117 nằm trên đường Hào Nam, Quận đống Đa. Gần Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Là địa chỉ nhận được vô vàn sự tin yêu của các bạn học viên trường âm nhạc. Cửa hàng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và có uy tín trong việc cung cấp các loại nhạc cụ, phụ kiện âm nhạc. Nên bạn có thể yên tâm chọn lựa các mẫu đàn Kalimba tại đây. Và có rất nhiều ưu đãi giảm giá cho bạn, nhất là các bạn học sinh sinh viên. Trong bao năm qua chúng tôi luôn là địa chỉ bán đàn Kalimba uy tín ở Hà Nội

dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

Cách Chọn Mua Đàn Kalimba Chất Lượng

Quang Mừng Music luôn có đầy đủ và đa dạng mẫu mã từ trung đến cao cấp. Những mẫu đàn được nhiều bạn tìm kiếm và yêu thích nhất. Để chọn cho mình một cây đàn tốt, ngoài việc chọn lựa mẫu đàn và nhu cầu sử dụng. Thì bạn nên cân nhắc mẫu đàn nào phù hợp với mục đích và túi tiền của bạn. Kiểm tra hình thức đàn, kỹ thuật đóng phím đàn. Kiểm tra cả về âm thanh đàn nghe tiếng đàn thực tế để có cảm nhận riêng cho mình.

Giới thiệu các mẫu đàn bán chạy nhất: [ Xem tại đây ]

dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

Ngoài ra, đàn Kalimba cũng rất phong phú về chất liệu gỗ và cấu tạo. Giá đàn Kalimba tùy thuộc vào độ tốt của gỗ. Một số chất liệu tốt cho đàn như được làm từ gỗ Mahogany, gỗ Koa, gỗ cẩm. Hoặc cao cấp hơn là gỗ nguyên tấm nguyên khối. Gỗ nhập khẩu nên có hình thức rất đẹp và sang trọng. Khi cầm đàn trên tay bạn sẽ thấy nặng hơn, cầm chắc tay hơn, phím đàn dễ bấm, dễ lướt. Âm thanh trong hơn, độ ngân vang cũng tốt hơn đàn Kalimba giá rẻ. Quang Mừng Music là địa chỉ bán đàn Kalimba uy tín ở Hà Nội, luôn cho bạn lời tư vấn tốt nhất.

dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

Đàn Kalimba có giá bao nhiêu tiền là chơi tốt?

Tùy thuộc vào sở thích và tài chính mà bạn có thể chọn loại đàn phù hợp cho mình. Đa số các bạn mới chơi sẽ chọn loại đàn Kalimba 17 phím thay vì chọn loại đàn Kalimba 10 phím. Bởi đây là loại đầy đủ note nhạc cho bạn khởi đầu học tập tốt hơn. Còn với các bạn chơi tốt rồi. Có thể chọn cho mình mẫu đàn Kalimba 21 phím để thỏa sức sáng tạo và đam mê.

Giá đàn Kalimba dao động từ 360.000 VNĐ trở lên tùy thuộc vào độ tốt của gỗ. Bạn không nên tìm mua những loại đàn có giá rẻ hơn nữa vì những cây đàn này được làm từ nhựa, hoặc gỗ ván ép hay gỗ công nghiệp. Độ bền của nó sẽ không cao và cho ra chất lượng âm thanh rất kém, phím đàn dễ bị tịt và nhanh cong, sét rỉ.

dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

Quang Mừng Music – Khơi Nguồn Đam Mê

Hãy tới và trải nghiệm, so sánh trực tiếp TẤT CẢ các model, các mẫu mà bạn đang băn khoăn. Để bạn có thể lựa chọn được cây đàn phù hợp nhất, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cho bạn so sánh:

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá đàn Kalimba tốt nhất thị trường – Đa dạng mẫu mã từ trung đến cao cấp
✅ Bảo hành chính hãng – bảo trì trọn đời. Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 ngày
✅ Các chiến dịch Kalimba sinh viên (giảm giá 10% cho Học Sinh Sinh Viên)
✅ Chế độ ưu đãi giảm giá các sản phẩm tốt nhất sau khi mua đàn
✅ Giao hàng toàn quốc nhanh nhất – với chi phí rẻ nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất !!!

dan-kalimba-uy-tin-o-ha-noi-gia-tot-nhat

 

0942.702.157
0942702157