Sửa Chữa – Chỉnh Âm Trống Điện Tử Uy Tín – Giá Tốt Nhất

Sửa Trống Điện, Trống Cơ – Chỉnh Âm Trống Uy Tín Hà Nội

Trống điện tử hay trống cơ thì theo thời gian sử dụng rất dễ gặp một số lỗi cần sửa chữa và khắc phục. Trên thị trường hiện nay rất ít người kỹ thuật biết sửa trống. Đặc biệt là kỹ thuật có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa trống cơ, sửa trống điện tử. Hiểu được những bận tâm đó. Quang Mừng Music mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và chỉnh âm trống điện tử, trống cơ uy tín nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trống tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong nhạc viện quốc gia. Được va chạm nhiều ngoài thực tế ở môi trường các sân khấu, các ban nhạc về bên bộ môn trống.

1.  Sửa Trống Điện Chỉnh Âm Trống Điện Tử ( Sửa Trống Điện Tử Hà Nội )

Quang Mừng Music sửa chữa tất cả các thương hiệu trống điện tử. Các lỗi hỏng từ mặt cao su, các lỗi từ mên mạch, nguồn, phím, màn hình, âm thanh… Khôi phục độ nhạy của miếng đệm. Hồi sinh miếng đệm chết, Sửa chữa lỗi điện tử, sửa chữa lỗi cơ khí, sửa chữa mòn và rách, chỉnh âm trống điện tử … Và còn rất nhiều các lỗi hỏng khác nữa. Chuyên viên kỹ thuật trống nhận sửa trống điện, chữa bất kể lỗi gì và bất kể thương hiệu, hay Model nào của trống điện tử.

chinh-am-trong-dien-tu-sua-trong-dien-tu-ha-noi

Sửa Trống Điện ( Bất kỳ thương hiệu, bất kỳ Model )

Sửa trống điện tử: Chuyên viên kỹ thuật sửa chữa bộ trống điện tử toàn diện với bất kỳ thương hiệu, bất kỳ Model nào của bộ trống kỹ thuật số. Chỉnh âm trống điện tay nghề cao, chuẩn xác và chuyên nghiệp. Quang Mừng Music với địa chỉ cửa hàng nằm gần Nhạc Viện Quốc Gia. Nơi mà các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tỉ mỉ sửa chữa thiết bị của bạn. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ và chuyên môn.

Không chỉ là người kỹ thuật sửa chữa và chỉnh âm trống với kinh nghiệm lâu năm. Mà chúng tôi còn là người chơi trống rất tốt, do được đào tạo bài bản trong nhạc viện quốc gia. Nhiều người kỹ thuật hiện đang là giáo viên, giảng viên giảng dạy bộ môn trống. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn, về chất lượng và tay nghề kỹ thuật của chuyên viên Trống tại Quang Mừng Music.

Trống cơ trong quá trình sử dụng và bảo quản có thể gặp một số lỗi hỏng cần sửa chữa như: Hỏng vấu, chũm chọe nứt nẻ, thân trống lung lay, bàn đạp kêu cót két, ren bu lông mòn, bong tróc lớp ngoài…Trong bất kỳ giai đoạn học trống nào. Bạn nên biết một số điều quan trọng về bảo quản và sửa chữa những lỗi cơ bản của trống cơ. Và biết một số mẹo để bảo trì và sử dụng tốt nhất bộ trống của bạn. Khi cần sửa trống cơ với những trường hợp khó hay cần phụ tùng thay thế hoặc một số lời khuyên của chuyên gia. Chúng tôi, những người chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng trợ giúp cho bạn.

chinh-am-trong-dien-tu-sua-trong-co-ha-noi

Các Lỗi Hỏng Cần Sửa trống Cơ

Bạn nên biết một số mẹo để bảo trì và sử dụng tốt nhất bộ trống một cách đơn giản. Nhưng với những trường hợp khó hơn cần sửa chữa và thay thế bộ phận nào đó như: hỏng mòn ốc vít, hỏng mặt trống, bóc tróc sơn, dập vỡ trống, Lỗi cơ học trong quá trình vận chuyển, bảo dưỡng hoặc xử lý, hỏng mòn phanh, lớp lót, nứt mặt trống, các lỗi về thanh đẩy, buồnng khí, phanh hơi… Các chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp cận và cho bạn lời khuyên tốt nhất. Các bộ phận được thay thế luôn là các linh kiện tốt nhất, đảm bảo chất lượng âm thanh của trống sau khi thay thế.

Mọi vấn đề bạn cần là những gì chúng tôi có !!!

sua-trong-co-trong-dien-chinh-am-trong

Hãy để mọi âu lo về trống cơ - trống điện tử của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Musicđịa điểm sửa trống uy tín tại Hà Nội. Các linh kiện thay thế tốt nhất, đảm bảo chất lượng âm thanh của trống sau khi thay thế.

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa mọi vấn đề đàn Piano, Guitar, Ukulele, Violin, trống, Nhạc cụ Dân Tộc uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Ngiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá sửa chữa đàn và trống tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm gần 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho bộ trống của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157