Phụ Kiện Đàn Violin Quan Trọng Bạn Không Nên Bỏ Qua

phu-kien-dan-vioin-ha-noi-uy-tin

Gợi Ý Một Số Phụ Kiện Violin Quan Trọng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua ( Phụ Kiện Đàn Violin )

Violin là một loại hình nghệ thuật đặc biệt mang hơi hướng âm nhạc cổ điển. Giúp chúng ta tìm được những phút giây thực sự bình yên sau những bộn bề của cuộc sống thường ngày. Quá trình học Violin cũng rất gian nan và khổ luyện. Việc chuẩn bị cho  mình những phụ kiện đàn Violin cần thiết. Chắc chắn sẽ giúp cho việc học tập cũng như gắn bó với cây đàn gặp nhiều thuận lợi và thành công hơn. Phụ kiện cho đàn Violin cũng rất đa dạng, phong phú cả về kiểu dáng và phân khúc khác nhau.

Đàn Violin là loại đàn có nhiều kích thước khác nhau. Cho nên những phụ kiện đàn Violin cũng vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một cây đàn hoàn hảo. Có thể bạn là người mới làm quen với đàn Violin hoặc có thể bạn chưa am hiểu về các loại phụ kiện cho đàn. vậy thì hãy dành ra vài phút để tìm hiểu bài viết của chúng tôi nhé. Để có được cho mình những kinh nghiệm cần thiết trong việc lựa chọn phụ kiện cho đàn Violin.

phu-kien-dan-violin-uy-tin-gia-re-o-ha-noi

Những phụ kiện đàn Violin quan trọng ( Phụ kiện cho đàn Violin )

Với những người đam mê đàn Violin luôn mong muốn sở hữu một cây đàn có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, việc chú ý lựa chọn những phụ kiện đàn Violin. Sao cho phù hợp với dòng đàn mình đang sử dụng cũng rất quan trọng. Để tăng tuổi thọ của đàn và hỗ trợ người chơi tự tin, thoải mái khi luyện tập và biểu diễn. Cũng còn tuỳ thuộc vào loại đàn, kích cỡ đàn mà phụ kiện Violin cũng phong phú không kém. Dưới đây là các phụ kiện cần thiết cho những người chơi đàn Violin:

1/ Phụ kiện Đàn Violin ( mua Phụ Kiện Đàn Violin uy tín ở Hà Nội )

Những phụ kiện cần thiết cho người chơi đàn violin ( phụ kiện Violin quan trọng )

1. Cây vĩ kéo đàn Violin (Ashe – cây bow)
Cây vĩ kéo hay còn gọi là cây bow. Vĩ đàn Violin là phụ kiện không thể thiếu đối với người chơi đàn Violin. Thân cây vĩ kéo thường được làm từ nhiều chất liệu gỗ từ trung đến cao cấp. Còn dây vĩ thì lấy từ lông đuôi ngựa hoặc dây nylong, sợi cacbon.
2. Hộp đàn Violin (hộp đựng đàn Violin)

Hộp đàn vừa có nhiệm vụ bảo vệ cây vĩ cầm. Vừa là nơi lưu giữ những phụ kiện đi kèm với Violin để bạn dễ dàng mang theo 1 cách thuận tiện.

3. Hộp nhựa thông (dùng với ashe)

Nhựa thông giúp cho dây vĩ trơn hơn tạo nên sự tiếp xúc tốt nhất để mang đến tiếng đàn hay và chuẩn. Thường thì trước khi chơi đàn, người ta sẽ dùng hộp thông chà đều lên dây vĩ. Việc làm này cũng hạn chế ảnh hưởng của tác nhân bên ngoài đến tiếng đàn Violin. Chà nhựa thông sẽ khắc phục được vấn đề trên và giúp đàn phát ra tiếng tốt hơn.

Dùng miếng nhựa thông chà lên dây vĩ từ đầu đến cuối dây cung nhiều lần. Sau đó dùng miếng vải khô lau sạch vụn nhựa dính trên dây vĩ. Tiếng đàn violin sẽ được khắc phục và cho ra âm thanh hay hơn.

phu-kien-dan-violin-ha-noi

4. Dây Đàn Violin

Những người chơi Violin luôn dự phòng cho mình một bộ dây sơ cua. Sẽ rất cần thiết cho bạn khi chơi mà không may dây bị đứt. Lúc đó bạn có thể dùng chúng để thay ngay cho cây đàn của bạn. Vì vậy mà mỗi người chơi Violin ai cũng nên có bộ dây dự phòng để sẵn sàng thay thế bất cứ lúc nào. Dây đàn violin thường có 3 loại cơ bản. Người chơi nên có lựa chọn đúng đắn và phù hợp để giúp tiếng đàn được hay hơn.

  1. Dây Gut: Đây là loại dây chủ yếu được làm từ ruột cừu. Dây Gut có độ ấm, trầm bổng phong phú về âm thanh và tạo ra được nhiều hợp âm phức tạp. Độ căng của dây Gut cũng đồng thời ổn định hơn so với dây được làm từ sợi tổng hợp. Điểm đặc biệt là độ căng sẽ không chịu ảnh hưởng lớn từ sự thay đổi của môi trường. Tuy nhiên đây là loại dây được sử dụng từ xa xưa, hiện nay còn rất ít hãng đàn sử dụng loại dây này.
  2. Dây lõi thép: Phổ biến hơn trên thị trường hiện nay là dây lõi thép. Dây lõi thép tạo ra âm thanh trong trẻo, rõ ràng, đơn giản, và có ít họa âm hơn. Tuy nhiên đây lại chính là điểm mạnh của loại dây đàn này. Chúng tạo ra sự ổn định trong lối chơi, người chơi dễ dàng thể hiện cá tính của mình hơn và người nghe cũng dễ cảm âm hơn. Nhờ những đặc điểm trên, chúng sẽ phù hợp hơn cho những người không chuyên và người mới tập chơi.
  3. Dây lõi tổng hợp: Được tạo ra vào đầu những năm 70 của thế kỷ 20. Dây lõi tổng hợp trở thành dây thông dụng nhất hiện nay. Bởi giá thành rất rẻ mà đem lại được độ bền cao, sự ổn định trong thời gian dài sử dụng. Dây được tạo bởi hợp chất nylon perlon, sau đó là sợi composite tổng hợp với nylon công nghệ cao.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu dây Violin khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Dây đàn violin chính hãng chất lượng và phổ biến hiện nay, bạn nên chọn thương hiệu. D’Addario tại các cửa hàng uy tín để tránh mua dây đàn violin hàng giả, hàng nhái. Có thể kể đến vài dòng phổ biến như D’Addario Zyex, D’Addario Pro Arte, D’Addario Helicore… Ngoài ra trên thị trường có bán các loại dây đàn violin giá rẻ như: thương hiệu Alice

5. Máy lên dây đàn violin

Là một người chơi Violin bạn chắc chắn sẽ cần đến máy lên dây có chức năng hỗ trợ rất tốt cho những người mới chơi và làm quen với đàn.Việc sở hữu một chiếc tuner sẽ giúp giải quyết vấn đề khi đàn Violin của bạn bị lệch tông (out-of-tune).

6. Dầu – Khăn lau đàn

Ngoài việc bảo quản đàn tốt sau rỗi lần chơi. Bạn cần lấy dầu, khăn lau chuyên dụng cho đàn để vệ sinh giúp cây đàn luôn sạch đẹp tránh khỏi bụi bẩn. Đàn Violin sẽ có tuổi thọ cao nếu được quan tâm chăm soc đúng cách.

phu-kien-dan-violin-uy-tin-gia-re

7. Gối tựa đàn Violin (dùng để kẹp với violin)

Gối tựa là phụ kiện cần thiết cho người chơi khi biểu diễn Violin. Giúp giữ cố định trên vai người chơi giúp bạn duy trì được sự thoải mái trong suốt quá trình chơi đàn và tập luyện. Gối tựa đàn Violin cũng có đa dạng về chất liệu làm, kiểu dáng và giá cả. Gối đàn thường làm bằng nhựa hoặc bằng gỗ, có thể tháo lắp dễ dàng khỏi thân đàn nên dễ dàng thay thế bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên còn có một số loại gối đàn không thể điều chỉnh được. Người mua nên chọn thật kỹ để mua được chiếc gối dễ điều chỉnh để có thể vừa vặn với nhiều cây đàn khác nhau. Giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng đàn violin. Khi đã chọn được một chiếc gối đàn hợp lý, bạn nên đảm bảo chốt 2 bên gối được khóa chặt. Để tránh làm xe dịch gối, gây ảnh hưởng đến chất lượng của buổi diễn và quá trình chơi violin. Gối đàn còn là bộ phận giúp làm đẹp cho cây đàn violin của bạn, tránh thay thế bằng khăn hay vải để đệm. Trừ trường hợp là đang cần gấp, để tránh làm mất thẩm mỹ cây đàn violin.

8. Phụ kiện chặn giảm âm Violin

Dụng cụ giảm âm violin là phụ kiện dùng để kẹp trên ngựa đàn. Giúp làm giảm độ rung của ngựa khiến tần số truyền xuống hộp đàn thấp hơn nên âm thanh phát ra sẽ nhỏ hơn. Dụng cụ giảm âm thường được làm từ cao su và gỗ. Nếu càng khớp và vừa vặn với ngựa đàn thì hiệu quả giảm âm càng cao. Loại cao su kẹp sát chân ngựa thì âm thanh cho ra sẽ giảm được nhiều hơn là gỗ. Dụng cụ này thường được sử dụng khi tập chơi một mình. Tập chơi ở nhà để tránh làm phiền đến những người xung quanh.

9. Ngựa đàn violin

Ngựa đàn violin là bộ phận dẫn truyền độ rung của dây đàn xuống hộp đàn nhằm phát ra âm thanh. Ngựa đàn được làm bằng gỗ và có thể dễ dàng thay thế được khi cần. Tuy nhiên cần phải biết chọn được ngựa đàn phù hợp cho đàn của mình vì nếu chọn sai, âm thanh của chiếc violin sẽ thay đổi và kém hay hơn ban đầu.

phu-kien-dan-violin-hn

10. Khóa đàn Violin (chốt lên dây đàn)

Bộ chốt đầy đủ có 4 cái, dùng để điều chỉnh dây đàn Violin. Chốt đàn violin là dụng cụ nhạc cụ bộ phụ kiện quan trọng cho đàn Violin. Các tính năng: Được sử dụng để thay thế chốt cũ hoặc bị hỏng của bạn. Là phụ kiện điều chỉnh dây đàn Violin

11. Móc dây đàn Violin (Tăng đơ – phụ kiện điều chỉnh dây đàn)

Vít điều chỉnh làm bằng hợp kim chống mài mòn, thích ứng với chốt nắp vặn có độ bền cao. Giúp người chơi Violin dễ dàng căng dây. Đảm bảo rằng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất do các vấn đề tinh chỉnh.

12. Bệ tựa cằm đàn Violin

Phần tựa cằm vĩ cầm giúp giữ đàn Violin khi chơi. Đây là một phụ kiện nhạc cụ rất hữu ích cho việc luyện tập và vui chơi của bạn. Giúp cằm hỗ trợ trọng lượng của đàn Violin trên chiều dài của phần còn lại mang lại một vị trí chơi tốt. Giảm công sức hoặc áp lực và làm cho các buổi tập dài trở nên thoải mái hơn nhiều. Việc luyện tập của bạn sẽ trở thành một niềm vui.

phu-kien-dan-violin-gia-re-hn

13. Pickup đàn Violin

Bộ chuyển đổi hay còn gọi là một bộ thu phát âm thanh đàn ra loa. Giúp nhạc cụ của bạn tạo ra âm thanh rõ ràng, ấm áp với độ cộng hưởng tuyệt vời. Phụ kiện không thể thiếu khi bạn chơi biểu diễn

14. Chân để đàn ViolinMóc treo đàn Violin

Do thùng đàn Guitar được thiết kế rỗng nên chỉ cần một tác động nhẹ cũng có thể gây ra hiện tượng nứt, gãy. Chính vì thế, cần sử dụng giá để đàn để có thể bảo vệ thùng đàn, trách bị va đập, rơi rớt. Đây cũng giống như 1 chiếc ghế giúp bảo quản đàn 1 cách tốt nhất. Thay vì để đàn dựa vào tường thì bạn nên dùng chân đàn sau mỗi lần sử dụng.

15. Nhiệt kế đo độ ẩm (máy đo độ ẩm âm thanh)

Đây là một nhiệt kế và ẩm kế nhỏ gọn cho hộp đựng đàn guitar hoặc violin của bạn. Bạn có thể kiểm tra độ ẩm và nhiệt độ của hộp đựng đàn ghi ta hoặc đàn Violin. Nhiệt kế và ẩm kế tròn nhỏ. Nó có thể được dát trong hộp đựng đàn ghi ta và đàn Violin. Tuyệt vời cho hộp đựng đàn violin và guitar của bạn. Nó cũng có thể được sử dụng trong khách sạn, nhà ở, văn phòng, vv

phu-kien-dan-violin-gia-re-uy-tin-hn
Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết thêm về phụ kiện cho đàn Violin rồi đúng không? . Và qua đây, chúng tôi cũng mong các bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh. Hãy lựa chọn những cở sở uy tín và chất lượng để mua sản phẩm. Nếu thấy các thông tin ở trên thấy có ích, thì hãy chia sẻ nhé!

Mua Phụ Kiện Đàn Violin Tại Quang Mừng Music ( Địa Chỉ Bán Các Loại Phụ Kiện Đàn Violin )

Quang Mừng Music không chỉ cung cấp nhạc cụ âm nhạc, nhạc cụ hiện đại, nhạc cụ dân tộc. Còn là địa chỉ mua Phụ Kiện Đàn Violin uy tín. Linh kiện cho đàn, các sản phẩm âm thanh… Với kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thay lắp phụ kiện vào đàn của bạn. Với chi phí cực rẻ hoặc hoàn toàn miễn phí. Luôn sẵn sàng tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó chế độ bảo trì, bảo hành uy tín đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Bên cạnh các loại đàn. Quang Mừng Music được biết đến là một trong những cửa hàng bán phụ kiện Cho Đàn Violin chất lượng tại Hà Nội. Và có uy tín trên thị trường. Cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện cho đàn Guitar, Piano, Violin, Organ, Ukulele. Đàn Tranh, đàn Bầu, đàn Nhị, đàn Nguyệt, Tỳ Bà… Tốt nhất đến tay khách hàng. Quang Mừng Music từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với các bạn yêu thích và đam mê âm nhạc.

dia-chi-ban-phu-kien-dan-o-ha-noi

Địa Chỉ Mua Phụ Kiện Đàn Violin Uy Tín ( Mua Phụ Kiện Đàn Violin Ở Hà NộiPhụ Kiện Đàn Violin Giá Rẻ )

  • Tại Quang Mừng Music Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những loại phụ kiện cho đàn chất lượng tốt nhất, ở mức giá hợp lý nhất. Hơn nữa còn được bảo hành dài hạn và uy tín tại Quang Mừng Music trên khắp Việt Nam.

  • Quý khách đang có nhu cầu mua phụ kiện đàn Violin ở Hà Nội. Hãy liên hệ với Quang Mừng Music để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Quý Khách hàng có thể đến tại cửa hàng Quang Mừng Music gần nhất. Hoặc có thể gọi điện đến số Hotline để được tư vấn tốt nhất: 0942.702.157

Quang Mừng Music – Khơi Nguồn Đam Mê

Hãy tới và trải nghiệm, so sánh trực tiếp TẤT CẢ các model, các hãng mà bạn đang băn khoăn. Để bạn có thể lựa chọn được phụ kiện cho cây đàn phù hợp nhất. Chúng tôi có rất nhiều thương hiệu cho bạn so sánh:

Các Loại Phụ Kiện Đàn Violin Chúng Tôi Có:

Cung cấp các loại Phụ Kiện Đàn Violin uy tín cho cây đàn của bạn. Các bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua các loại phụ kiện:. Bao đàn, hộp đàn, Khoá chốt đàn Violin. Dầu lau đàn, giá để đàn, móc treo đàn, chân để đàn. EQ Pickup kết nối đàn ra loa. Dây đàn, máy chỉnh lên dây, ngựa đàn, gối đàn, Nhiệt kế đo độ ẩm, Bệ tựa cằm đàn Violin. Móc dây đàn Violin, Phụ kiện chặn giảm âm, Bệ tựa cằm đàn violin, chỉnh âm, nhựa thông, Cây vĩ kéo (Ashe – cây bow)…

phu-kien-dan-o-ha-noi-uy-tin-gia-re

Mua Phụ Kiện Đàn Violin Uy Tín Ở Hà Nội Tại QUANG MỪNG MUSIC

✅ Giá thành luôn tốt nhất thị trường – Đa dạng mẫu mã từ trung đến cao cấp
✅ Phụ kiện phong phú, sản phẩm chính hãng chất lượng
✅ Các chiến dịch ưu tiên giảm giá cho Họcquan Sinh Sinh Viên
✅ Chế độ ưu đãi giảm giá các sản phẩm tốt nhất sau khi mua hàng
✅ Giao hàng toàn quốc nhanh nhất với chi phí rẻ nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng với mức giá tốt nhất !!!

0942.702.157
0942702157