Lắp EQ Đàn Guitar Uy Tín Tại Hà Nội – Giá Tốt Nhất

lap-eq-dan-guitar-uy-tin-tai-ha-noi

Tìm Hiểu Về Lắp EQ Đàn Guitar

Trong số các phụ kiện cần có khi chơi đàn Guitar, thì EQ Guitar được xem là phụ kiện quan trọng bậc nhất. Khi bạn có một cây đàn tốt, bạn muốn chất lượng âm thanh hay và tuyệt vời, tiếng đàn trở nên hấp dẫn hơn. Thì lắp EQ đàn Guitar chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Bạn muốn lắp EQ đàn Guitar tại Hà Nội, hãy đến với Quang Mừng Music. Không chỉ là nơi sửa chữa mọi lỗi hỏng đàn Guitar mà còn tự hào là địa chỉ Top 1 về lắp EQ uy tín. Thiết bị chính hãng, dịch vụ bảo hành đảm bảo tại Hà Nội. Tay nghề thợ kỹ thuật lâu năm cùng sản phẩm chất lượng. Trong suốt nhiều năm qua vẫn luôn được mọi người tin yêu gửi gắm cho chúng tôi cây đàn của mình.

lap-eq-dan-guitar-uy-tin-tai-ha-noi

EQ Guitar Và Hoạt Động Của Nó

EQ có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: bộ điện tử cho phép bạn có thể điều chỉnh các chi tiết giải tần âm thanh. Dây thạch anh đóng vai trò bắt tín hiệu rung động cơ học từ những dây đàn Guitar và biến đổi thành tín hiệu truyền ra. Đầu Jack kết nối tín hiệu với hệ thống loa máy, âm thanh bên ngoài khuếch đại các tín hiệu đó lên.

Một số loại EQ phổ biến trên thị trường

Có rất nhiều loại EQ, nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì MET B12Fishman presys 301 là 2 sản phẩm được đông đảo mọi người tin dùng nhiều nhất.

MET B12: có giá thành tương đối rẻ, nhưng chất lượng sử dụng của nó mang lại vượt mức yêu cầu của đa số khách hàng. Đây được coi là sản phẩm “EQ quốc dân”

Fishman presys 301: là sản phẩm cho các nhạc công có nhu cầu biểu diễn và thu âm phòng thu với chất lượng âm thanh cao. Sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Fishman cho chất âm Acoustic được tái tạo vô cùng mộc mạc và chân thực.

lap-eq-guitar-

Quy Trình Lắp EQ Guitar

  1. Khoét thùng đàn: thường khoét ở bên hông theo các phôi được tạo sẵn của từng loại EQ khác nhau để gắn bộ điện tử. Khoan thêm 1 lỗ dưới đáy đàn để gắn đầu Jack tín hiệu
  2. Tạo rãnh thạch anh: nạo thấp phần rãnh ngựa đàn để đặt dây thạch anh, sao cho ngựa và độ cao dây không thay đổi và thạch anh vẫn bắt tín hiệu rung động tốt
  3. Căn chỉnh âm thanh: sau khi lắp đặt đầy đủ bên trong thùng đàn, thì khâu cuối cùng lại rất quan trọng nhất. Nó quyết định âm thanh ra loa có được hay không, Người kỹ thuật giỏi với tay nghề lâu năm sẽ làm cho âm thanh các dây Guitar ra loa đơn giản đồng đều và mượt mà.

lap-eq-dan-guitar-uy-tin-tai-ha-noi

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Đối Với EQ Guitar

Nên lắp EQ hay pickup gắn ngoài?

Với Pickup, nó là thiết bị điện tử gần giống EQ, tuy nhiên nguyên lý hoạt động lại khác EQ cơ bản. Pickup tạo ra các từ trường khi dây đàn dao động làm từ trường biến đổi tạo ra tín hiệu truyền âm thanh ra loa. Vì vậy âm sắc đàn Guitar qua Pickup sẽ khác EQ. Tùy thuộc nhu cầu và mục đích sử dụng mà người chơi sẽ chọn cho phù hợp.

khoét đàn để gắn EQ có ảnh hưởng đến âm thanh ko?

Câu trả lời là không hề ảnh hưởng gì đến âm thanh bạn nhé. Bạn có biết khi nhà sản xuất chế tác hoàn thiện cây đàn Guitar rồi sau đó mới lắp EQ vào. Chính vì vậy nếu kỹ thuật viên có kỹ thuật tốt thì việc lắp đặt EQ không hề ảnh hưởng chút nào đến âm thanh của đàn.

Ưu điểm của việc lắp đặt EQ

Độ ổn định cao, âm thanh trung thực, ít bị nhiễu. Khả năng hiệu chỉnh từng dải âm tần rất chi tiết, nhiều bộ EQ xịn ngoài Bass, Mid, treble còn chỉnh cả Space (không gian), Noise (chống hú), Press (cắt những âm tần bị quá ngưỡng). hay trang bị thêm 1 Micro để bắt các âm gõ thùng chân thực. Với nhiều tính năng cùng chất lượng sử dụng của nó mang lại. Không ngạc nhiên khi EQ là sự lựa chọn phổ biến lâu dài và ổn định hơn rất nhiều so với pickup.

lap-eq-guitar

Lắp EQ Guitar Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng Tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ lắp đặt EQ, tuy nhiên ngoài chất lượng EQ thì kỹ thuật lắp đặt cũng rất quan trọng. Bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín nhất nhé, bởi EQ làm nhái với giá rẻ trôi nổi rất nhiều. Giá EQ trôi nổi giá rẻ sẽ không thể cạnh tranh với EQ chính hãng ngoài thị trường. Vì âm thanh nó mang lại kém hơn và độ bền EQ không lâu bạn nhé.

Quang Mừng Music tự hào là địa chỉ lắp EQ uy tín Top 1, với chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm lắp EQ hơn 10 năm trong nghề. Từng lắp đặt cho rất nhiều các tay chơi đàn Guitar chuyên nghiệp hay hướng chuyên nghiệp sự tin tưởng tuyệt đối… Chúng tôi đáp ứng mọi tiêu chí và yêu cầu của các bạn để các bạn thỏa mãn những đam mê, khát khao cháy bỏng trên cây đàn Guitar mà bạn yêu quý.

lap-eq-dan-guitar-uy-tin-tai-ha-noi

Quang Mừng Music Đáp Ứng Mọi Dịch Vụ Bạn Cần Về Đàn Guitar

Không chỉ là địa chỉ lắp EQ Guitar tại Hà Nội uy tín lâu năm. Chúng tôi còn nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng đàn Guitar bởi chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường âm nhạc và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật. Các linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng âm thanh của đàn sau khi thay thế.

Báo Giá Sửa Chữa – Thay Lắp EQ Đàn Guitar Ở Hà Nội

  1. Thay lắp EQ Guitar: Tùy loại EQ từ 700k – 2,5tr… ( Khoan cắt, lắp đặt kiểm tra – thời gian 40 phút )
  2. Thay dây đàn Guitar: Miễn phí thay lắp dây, lau chùi vệ sinh đàn… ( khi mua dây tại cửa hàng – thời gian 5 phút )
  3. Thay khóa đàn Guitar: Miễn phí công thay lắp, lau chùi vệ sinh đàn… ( khi mua khóa tại cửa hàng – thời gian 15 phút )
  4. Thay ngựa, lược Guitar: 30k – 70k… ( mài ngựa, căn chỉnh kiểm tra phím – thời gian 10 phút )
  5. Chỉnh rè tiếng, rè phím đàn, cao dây: 10k – 70k… ( căn chỉnh kiểm tra từng phím – thời gian 10 phút )
  6. Sửa đàn Guitar bị dập vỡ thùng: 70k – 250k… ( tùy từng mức độ hỏng – thời gian 1-3 ngày )
  7. Sửa đàn Guitar nứt gẫy bong ngựa: 70k – 250k… ( keo chết, phải bóc ra dán lại – thời gian 1-3 ngày )
  8. Sửa đàn Guitar bị cong cần, gục cần: 70k – 250k… ( vam ép nhiệt liên tục – thời gian 1-3 ngày )
  9. Sửa đàn Guitar bị nứt, gẫy cần: 70k – 250k… ( tùy từng mức độ hỏng – thời gian 1-3 ngày )
  10. Bảo dưỡng đánh bóng làm mới đàn: 100k… ( tra dầu, đánh bóng si, căn chỉnh phím – thời gian 30 phút )
  11. Phun sơn PU đàn Guitar: 400k – 900k… ( phun máy, che phủ xước, làm mới – tùy từng diện tích – thời gian 4-8 ngày )

sua-dan-uy-tin-gia-re-o-ha-noi

Hãy để mọi âu lo về Guitar của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa mọi vấn đề đàn Guitar, thay lắp EQ Guitar uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá sửa chữa bảo dưỡng, thay lắp EQ Guitar tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157