Bảo Dưỡng Đàn Piano Hà Nội – Sửa Chữa Bảo Dưỡng Máy Đàn Piano

bao-duong-dan-piano-ha-noi

Dịch Vụ Bảo Dưỡng Đàn Piano Hà Nội ( Bảo Dưỡng Đàn Piano Cơ )

Quang Mừng Music – Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đàn Piano. Căn chỉnh, lên dây, sửa chữa, bảo dưỡng Piano cơ tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao. Được các chuyên gia Nhật Bản đào tạo. Chính xác, tỉ mỉ và chuyên nghiệp, chắc chắn khiến bạn hài lòng. Đàn Piano là một loại nhạc cụ cao cấp, với hệ thống dây và búa vô cùng phong phú. Với số lượng từ 225 đến 232 sợi dây hợp kim được thiết kế nằm trên 1 tấm bảng chịu lực lớn.

Do vậy các loại đàn có thể chịu lực kéo trên toàn bộ bảng kim loại lên tới 15 tấn. Với sức kéo này cộng với việc khi chơi piano. Các búa đàn sẽ gõ lên các dây này làm cho dây đàn piano sẽ giãn ra và xuống cấp dần theo thời gian. Vì thế nếu để càng lâu, cây đàn của bạn sẽ không còn giữ được âm thanh như lúc ban đầu. Làm cho người nghe có cảm khác chán nản. Nhiều lúc sẽ ảnh hưởng đến kỹ năng nghe của người chơi đàn.

bao-duong-dan-piano-co-ha-noi

🛠️ Việc bảo dưỡng đàn Piano nên làm theo định kỳ ít nhất mỗi năm một lần vì những lý do sau:

🔹Giúp cho dây đàn không bị sai lệch nhiều làm mất chuẩn cho tai người dùng
🔹Dây đàn để lâu không chỉnh sẽ khó chỉnh về chuẩn và khó giữ ổn định sau khi chỉnh
🔹Giữ cho cây đàn sạch đẹp, hấp dẫn người chơi và sang trọng gian phòng
🔹Kịp thời phát hiện vấn đề (nếu có) và xử lý trước khi nó trở nên nghiêm trọng. Ví dụ như gỉ sét dây; bong tróc đầu búa; bị nhiễm ẩm; chuột, bọ, mối, mọt xâm nhập làm tổ.
🔹Tăng tuổi thọ và sức khỏe đáng kể cho đàn Piano của bạn.
  • Mức độ xuống cấp của đàn piano còn phụ thuộc vào mức độ chơi đàn của bạn. Đối với người chuyên nghiệp, thời gian lên dây đàn định kỳ cho bạn là tầm từ 6 tháng.
  • Nhưng đối với người mới học, thời gian xuống cấp có thể lâu hơn. Vì thế có thể 1 năm, hoặc hơn 1 năm bạn mới cần phải lên dây đàn piano.

Công Việc Bảo Dưỡng Đàn Piano Hà Nội ( Bảo Trì Đàn Piano Cơ )

Căn chỉnh máy là công việc cực kỳ quan trọng với đàn Piano. Piano là nhạc cụ hoạt động dưới dạng máy. Vì thế việc bảo dưỡng hay căn chỉnh máy thường xuyên là một việc hết sức cần thiết. Một cây đàn sau khi được căn chỉnh máy sẽ hoạt động chính xác hơn và hiệu quả hơn. Nâng cao độ nhạy của phím cho cảm giác bấm tốt hơn.Tối ưu độ bền cho các linh kiện.

bao-duong-dan-piano-co-ha-noi

Bảng giá dịch vụ bảo dưỡng đàn Piano ( Giá Bảo Dưỡng Đàn Piano Chuyên Nghiệp )

Bảng giá dưới dây áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nội. Ngoại thành hoặc đi tỉnh xa sẽ tính thêm phí đi lại.

bang-bao-gia-dich-vu-len-day-sua-chua-bao-duong-dan-piano-co
sua-dan-piano-co-uy-tin-ha-noi

QUANG MỪNG MUSIC chúng tôi nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng Piano, sửa chữa – bảo dưỡng và lên dây đàn Piano tại nhà bởi chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường âm nhạc và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật. Làm việc đặt tâm huyết uy tín lên hàng đầu. Và là dịch vụ lên dây sửa chữa bảo dưỡng Piano có tiếng ở Hà Nội. Được đông đảo thầy cô trường Nhạc Viện tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Hãy để mọi âu lo về Piano của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa – bảo dưỡng – lên dây đàn Piano uy tín tại Hà Nội. Và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Nghiệp – Tận Tâm – Giá Rẻ Nhất

bao-duong-piano-ha-noi

QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá lên dây sửa chữa bảo dưỡng Piano tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!

0942.702.157
0942702157